Chờ...

XONG! Chelsea và MU thất bại đau đớn vụ Michael Olise

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Michael Olise đã từ chỗi cả Chelsea và MU để gia nhập Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Michael Olise. Ngôi sao người Pháp theo đó quyết định từ chối cả MU và Chelsea để gia nhập CLB nước Đức. 

Phía Crystal Palace đã nhận được mong muốn chuyển đến Bundesliga thi đấu của Michael Olise và chấp thuận. "Hùm xám" dự kiến phải chi trả khoảng 50 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

xong-chelsea-va-mu-that-bai-dau-don-vu-michael-olise 1
Olise quyết định gia nhập Bayern Munich - Ảnh: Internet

Phía Ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy không hài lòng khi trước đó Crystal Palace liên tục ép giá. Song nguyên nhân chủ yếu đến từ việc The Blues hay MU đều vắng mặt tại sân chơi Champions League. 

Thất bại trong việc chiêu mộ Michael Olise rõ ràng là "cú tát" đau đớn với 2 ông lớn Ngoại hạng Anh. Song nó cũng chứng minh một điều cho sự đi xuống của 2 CLB khiến sức hấp dẫn với nhiều ngôi sao không còn. 

xong-chelsea-va-mu-that-bai-dau-don-vu-michael-olise 12
Olise từ chối MU và Chelsea - Ảnh: Internet

Chelsea và MU dự kiến sẽ tìm kiếm cho mình một phương án khác trên TTCN. Cả 2 CLB đều đang thiếu cho mình một tiền đạo cánh phải chất lượng trong đội hình khi những ngôi sao như Noni Madueke hay Antony đều chưa đáp ứng kỳ vọng. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày