Chờ...

Chuyển động EURO 22/6: Đội tuyển Ba Lan chính thức bị loại | Arsenal mỉa mai HLV tuyển Anh

VOH - EURO 2024 đã xuất hiện đội tuyển đầu tiên phải nói lời chia tay với giải đấu. Màn trình diễn của tuyển Anh trở thành đề tài châm biếm của truyền thông trong nước.

Đội tuyển Ba Lan chính thức bị loại khỏi EURO 2024

ba-lan

Sau thất bại 1-3 trước tuyển Áo ở lượt trận thứ 2 Bảng D, cùng với việc Hà Lan cầm hòa Pháp 0-0 ở trận đấu còn lại, Ba Lan đã chắc chắn bị loại khỏi EURO 2024. Ngay cả khi giành chiến thắng trong lượt trận cuối gặp Pháp, và Áo thua Hà Lan, Ba Lan cũng không thể vượt qua Áo để chiếm vị trí thứ 3, do thua về thành tích đối đầu trực tiếp.

Luke Shaw tiếp tục nghỉ hết vòng bảng

mu

Theo The Telegraph, hậu vệ cánh trái đội tuyển Anh - Luke Shaw, sẽ không kịp bình phục chấn thương, đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu giữa tuyển Anh gặp Slovenia vào ngày 26/6 tới.

Như vậy, Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu hết vòng bảng, và thậm chí chưa ấn định thời điểm trở lại.

Arsenal có động thái mỉa mai HLV Gareth Southgate

arsenal

Trong bối cảnh đội tuyển Anh đang thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng tại EURO 2024, đội ngũ truyền thông Arsenal đã có một động thái "trùng hợp" khi đăng tải bài viết về Ben White - Cầu thủ bị Southgate hắt hủi và từ chối triệu tập lên đội tuyển quốc gia, sau khi anh này có những xích mích với một trong số thành viên BHL.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày