Chờ...

Kết quả Cúp C1 ngày 13/12: MU chia tay cúp châu Âu | Arsenal dạo chơi lấy ngôi đầu

VOH - Sau loạt trận Cúp C1 ngày 13/12, hai đội bóng hàng đầu nước Anh đã thu về những kết quả trái ngược.

Bước đến lượt đấu cuối cùng, bảng A trở thành tâm điểm của sự chú ý khi MU tiếp đón Bayern Munich tại Old Trafford. Thầy trò HLV Erik ten Hag cần thỏa mãn hai điều kiện để nuôi hy vọng đi tiếp - thắng “Hùm xám” và cầu mong Copenhagen cùng Galatasaray cầm chân nhau.

Kết quả Cúp C1 ngày 13/12: MU chia tay cúp châu Âu | Arsenal dạo chơi lấy ngôi đầu 1
Mùa giải thảm họa đang mở ra trước mắt MU. Ảnh: Internet

Tính chất căng thẳng khiến hai trận đấu diễn ra vô cùng chặt chẽ. Đến phút 58, Copenhagen bất ngờ vượt lên nhờ bàn thắng của Lukas Lerager. Nhận được tin, MU càng thêm áp lực. Dù vậy, đội hình chắp vá không thể giúp nửa đỏ thành Manchester làm nên kỳ tích.

Phút 70, Kingsley Coman ghi bàn duy nhất giúp Bayern Munich hoàn tất chiến dịch vòng bảng với thành tích bất bại. Trong khi đó, MU thậm chí không có vé dự Cúp C2. Đại diện của xứ Sương mù chỉ kiếm được 4 điểm sau 6 trận, kém Galatasaray 1 điểm.

Trái với bầu không khí ngột ngạt tại quê nhà, Arsenal trải qua màn dạo chơi trên đất Hà Lan. Chỉ tung ra đội hình dự bị, The Gunners vẫn có trận hòa 1-1 trước PSV Eindhoven. Hai đội dắt tay nhau đi tiếp với 13 điểm cho Arsenal và PSV Eindhoven xếp ngay sau với 9 điểm.

Kết quả Cúp C1 ngày 13/12: MU chia tay cúp châu Âu | Arsenal dạo chơi lấy ngôi đầu 2
Arsenal thi đấu thong dong trước PSV. Ảnh: Internet

Các trận đấu còn lại của ngày 13/12 không xuất hiện nhiều bất ngờ. Real Madrid ngược dòng hạ Union Berlin 3-2 và Napoli thắng Braga 2-0 trên sân nhà. Đụng độ RB Salzburg, Benfica kịp gỡ gạc lại thể diện bằng trận thắng quan trọng 3-1. 

Kết quả Cúp C1 ngày 13/12:

Trận đấu Bảng đấu
MU 0-1 Bayern Munich A
Copenhagen 1-0 Galatasaray A
Lens 2-1 Sevilla B
PSV Eindhoven 1-1 Arsenal B
Napoli 2-0 Braga C
Union Berlin 2-3 Real Madrid C
Inter Milan 0-0 Real Sociedad D
RB Salzburg 1-3 Benfica D