Chờ...

Kết quả V-League 2023 Bình Định vs Hà Tĩnh: Chủ nhà chia điểm đáng tiếc

VOH - Pha lập công của tiền đạo Hà Đức Chinh trên chấm đá 11m là chưa đủ để giúp Bình Định có được 3 điểm trọn vẹn trước Hà Tĩnh.

Diễn biến trận đấu Bình Định vs Hà Tĩnh

Với việc được chơi trên sân nhà, CLB Bình Định rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ của mình. Ngoài ra nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Quy Nhơn sẽ chiếm lấy vị trí thứ 7 trên BXH V-League 2023. 

Dẫu vậy, chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc trận đấu từ trọng tài chính, Hà Đức Chinh và các đồng đội đã sớm nhận gáo nước lạnh đến từ đội khách. Cụ thể,  Ngọc Thắng thực hiện đường chuyền chếch bên cánh phải vào trong vòng cấm để Phi Sơn khống chế bằng ngực trước khi ngả người móc bóng tung lưới thủ thành Văn Lâm. 

Cả 2 đã cống hiến trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet
Cả 2 đã cống hiến trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet 

Tuy nhiên, CĐV đội nhà không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi bàn gỡ từ CLB con cưng. Phút thứ 15 trận đấu, Janclesio Almeida truy cản trái phép với Hà Đức Chinh trong vòng cấm và trọng tài Đỗ Thành Đệ đã chỉ tay vào chấm phạt đền.

Cựu tiền đạo SHB Đà Nẵng đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số khi dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương. Qua đó, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát và giữ nguyên cho đến khi hiệp 1 kết thúc. 

Hà Đức Chinh tỏa sáng - Ảnh: Internet
Hà Đức Chinh tỏa sáng - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, cả 2 đội vẫn tạo ra thế trận cởi mở nhưng bàn thắng đã không xuất hiện thêm lần nào nữa. Thậm chí, NHM có phần khó hiểu đến sự vô duyên của các chân sút 2 CLB. 

Với kết quả này, Hà Tĩnh đứng thứ 7 trên BXH V.League 2023 khi có 22 điểm sau 18 trận, hơn Topenland Bình Định 1 bậc và nhiều hơn 1 điểm.

Tỷ số trận đấu: Bình Định 1-1 Hà Tĩnh

Cầu thủ ghi bàn trận Bình Định vs Hà Tĩnh 

  • Bình Định: Hà Đức Chinh (16') Pen
  • Hà Tĩnh: Trần Phi Sơn (6')

Đội hình thi đấu trận Bình Định vs Hà Tĩnh

  • Bình Định: Văn Lâm, Tiến Duy, Ngọc Tín, Thanh Thịnh, Viktor Lê, Đức Chinh, Thành Luân, Ngọc Bảo, Văn Triền, Tiến Đạt, Đức Lợi.
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Toàn, Phi Sơn, Janclesio Almeida, Văn Đức, Trung Học, Viết Triều, Ngọc Thắng, Ze Paulo, Abdoulaye Diallo, Văn Hạnh.