Chờ...

Kết quả V-League 2023 Hoàng Anh Gia Lai vs TPHCM: Tiếc nuối của Minh Vương

VOH - Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và TPHCM đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội sẽ chia nhau 1 điểm ra về trong sự tiếc nuối.

Diễn biến trận đấu TPHCM vs Hoàng Anh Gia Lai

Hoàng Anh Gia Lai cần phải chiến đấu để kết thúc ở trong top 8 sau giai đoạn 1 của V-League 2023. Trong khi đó, TPHCM của HLV Vũ Tiến Thành cần tích điểm ở mọi trận đấu có thể để có thể trụ hạng. Với những mục tiêu trên, cả hai đội đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể trong trận đấu hôm nay.

HAGL ra sân với tinh thần
HAGL ra sân với tinh thần "phải thắng". Ảnh: Internet

Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã chọn kiểm soát thế trận, và TPHCM qua đó triển khai lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, những tình huống phản công của đội bóng miền Nam đều thiếu một chút gi đó để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

HAGL trong khi đó chiếm thế chủ động trong hầu hết thời gian của trận đấu. Họ tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn đội khách nhưng vẫn bế tắc trong khả năng đưa bóng đến khung thành.

Điểm nhấn của trận đấu này là tiền vệ Minh Vương của HAGL. Ngay từ phút thứ 9, cầu thủ mang áo số 8 thực hiện pha đá phạt đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng bay vào đúng điểm nối giữa cột dọc và xà ngang khung thành của TPHCM.

Minh Vương của HAGL đã có ít nhất 3 tình huống bỏ lỡ đáng tiếc. Ảnh: Internet
Minh Vương của HAGL đã có ít nhất 3 tình huống bỏ lỡ đáng tiếc. Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, cũng Minh Vương ở phút 64 đi bóng và dứt điểm tạo bạo từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành đội bạn. Đến phút 81 của trận đấu, lại là Minh Vương với pha cứa lòng rất đẹp mắt từ quả phạt trực tiếp khiến thủ môn Thanh Thắng đứng nhìn, tuy nhiên bóng lại đi ra ngoài.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Hai đội chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay.

Đội hình thi đấu TPHCM vs Hoàng Anh Gia Lai:

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Ngọc Quang, Minh Vương, Thanh Bình, Tuấn Anh, Bảo Toàn, Đình Bảo, Diakite, Paollo, Brandao. 

TPHCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Hoài An, Huy Toàn, Tấn Tài, Văn Kiên, Green, Hoàng Vũ Samson, Brendon. Quốc Gia, Mansaray.