Chờ...

Kết quả V-League Quảng Nam vs TPHCM: Hai quả phạt đền quyết định, chủ nhà chia điểm đáng tiếc

VOH - Tân binh Quảng Nam phung phí cơ hội trong trận hòa TPHCM ngay trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2023/2024.

Quảng Nam trên sân nhà Hòa Xuân (mượn của CLB Đà Nẵng ở mùa giải 2023/24) tiếp đón TPHCM ở vòng 2 V-League 2023/24. Đây được xem là trận đấu ngang tài ngang sức nếu so về tương quan lực lượng giữa hai đội.

Ở vòng mở màn, hai đội có kết quả trái ngược nhau. Trong khi TPHCM có trọn 3 điểm trước Khánh Hóa thì Quảng Nam thua đáng tiếc Nam Định ở phút bù giờ cuối cùng. Thêm một kết quả không tốt ở vòng 2 sẽ khiến đội bóng xứ Quảng sớm gặp thất thế trong cuộc đua trụ hạng.

Kết quả V-League Quảng Nam vs TPHCM: Hai quả phạt đền quyết định, chủ nhà chia điểm đáng tiếc
Quảng Nam vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng trên chấm 11m - Ảnh: internet

Quyết tâm có điểm được chủ nhà thể hiện ngay đầu trận khi sớm đẩy cao đội hình. Những nỗ lực của Quảng Nam được đền đáp ở phút 11. Trung vệ Brendon Lucas của TPHCM để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11m, tiền đạo Paulo Conrado dễ dàng đánh bại thủ môn Patrick Lê Giang.

Chiến hạm đỏ buộc phải đẩy cao đội hình khi bị dẫn trước từ khá sớm. Phút 35, đến lượt TPHCM hưởng phạt đền sau khi Bùi Ngọc Long bị Ngọc Hà phải phạm lỗi trong vòng cấm. Dù thủ môn Văn Công cản phá được cú đá phạt đền của Paul Georges nhưng vẫn bất lực nhìn tiền đạo này đá bồi gỡ hòa 1-1.

Kết quả V-League Quảng Nam vs TPHCM: Hai quả phạt đền quyết định, chủ nhà chia điểm đáng tiếc
TPHCM gỡ hòa cũng từ bàn thắng trên chấm 11m - Ảnh: internet

Sau khi có được 2 bàn thắng trong hiệp 1, hai đội chơi cẩn thận trong hiệp 2. CLB Quảng Nam chơi chủ động hơn nhờ lợi thế sân nhà và cổ động viên trên sân Hòa Xuân. TPHCM cũng có những pha phản công sắc nét khiến khung thành chủ nhà chao đảo.

Càng về cuối trận, Quảng Nam càng liên tục có cơ hội để ăn bàn nhưng may mắn không nằm ở phía đội chủ nhà khi bóng hết chạm xà rồi đến bật cột, chưa kể phút 90+2 họ đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận, khiến HLV Văn Sỹ Sơn và các CĐV xứ Quảng không khỏi tiếc nuối.

Chia điểm với tỷ số hoà 1-1, CLB Quảng Nam có điểm số đầu tiên tại V-League 2023/24. Còn TPHCM bất bại sau 2 vòng đấu và có 4 điểm. Họ tạm đứng vị trí thứ 3. Đây là thành tích khả quan cho công cuộc cải tổ của HLV Vũ Tiến Thành.

  • Tỷ số trận đấu: Quảng Nam 1-1 TPHCM (Hiệp 1: 1-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Quảng Nam: Conrado (Pen 11').
  • TPHCM: Paul Georges (Pen 35').

Đội hình thi đấu

  • Quảng Nam: Văn Công, Việt Anh, Ngọc Hà, Eze Stephen, Ngọc Đức, Đình Bắc, Xuân Tú, Trung Phong, Hoàng Vũ Samson, Yago Ramos, Paulo Conrado
  • TPHCM: Patrik Lê Giang, Tùng Quốc, Minh Tùng, Brendon Lucas, Thanh Thảo, Ngọc Đức, Ngọc Long, Hạ Long, Paul Georges, Tuấn Tài, Aymar.