Chờ...

Kết quả vòng loại EURO 2024: Erling Haaland giải tỏa cơn khát bàn thắng | Tây Ban Nha hạ đẹp Scotland

VOH - Erling Haaland đã có màn trình diễn xuất sắc trước tuyển Síp. Đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng dễ dàng Scotland.

Rạng sáng nay (13/10), hàng loạt những trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024 đã chính thức diễn ra. Trong đó, đáng chú ý là màn chạm trán giữa tuyển Tây Ban Nha trước tuyển Scotland tại bảng A. 

Với lợi thế chơi trên sân nhà, Rodri và các đồng đội đã chủ trương chơi tấn công ngay từ đầu để thực hiện hóa mục tiêu giành trọn 3 điểm. Qua đó, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng cũng chính là tuyển Scotland. 

Tây Ban Nha thắng dễ Scotland - Ảnh: Internet
Tây Ban Nha thắng dễ Scotland - Ảnh: Internet

Dẫu vậy mọi chuyện không dễ dàng cho đội tuyển Tây Ban Nha khi họ gặp khó trước lối chơi kỷ luật và máu lửa từ phía đội khách. Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến khi Morata có pha băng cách đánh đầu mở tỷ số trận đấu. 

Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ của HLV Luis de la Fuente chơi mỗi lúc một hay hơn và có thêm 1 pha lập công ở những phút cuối trận.

Haaland có cú đúp - Ảnh: Internet
Haaland có cú đúp - Ảnh: Internet

Bên cạnh chiến thắng của tuyển Tây Ban Nha, tuyển Na Uy cũng hủy diệt tuyển Síp 4 bàn không gỡ. Trong đó, Erling Haaland lập hẳn cú đúp để đáp trả dư luận sau những màn thể hiện không tốt gần đây của sao Man City. 

*Chi tiết kết quả vòng loại EURO 2024:

Trận đấu Bảng đấu
Latvia 2-0 Armenia D
Tây Ban Nha 2-0 Scotland A
Belarus 0-0 Romania  I
Andorra 0-3 Kosovo I
Albania 3-0 CH Czech E
Quần đảo Faroe 0-2 Ba Lan E
Síp 0-4 Na Uy  A
Croatia 0-1 Thổ Nhĩ Kỳ D