Chờ...

Không chốn dung thân, chân sút Chelsea trở về để ra đi

VOH - Không thể thuyết phục Fulham mua đứt, Armando Broja trở về Chelsea với bước ngoặt tương lai chờ đợi phía trước.

Không còn nhiều động lực thi đấu, Fulham đã bị Man City hạ gục 4-0 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Trong trận thua của đội chủ sân Craven Cottage, Armando Broja được tung vào sân giữa hiệp hai nhưng đã không thể xoay chuyển cục diện.

Bản hợp đồng mượn từ Chelsea vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào và sẽ không được Fulham mua đứt. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Broja cũng không còn tương lai tại Stamford Bridge khi trở về.

broja-chelsea
Broja thất bại trong nỗ lực gây ấn tượng tại Fulham. Ảnh: Internet

Ngay ở thời điểm hiện tại, chân sút Albania và "The Blues" đã thoả thuận chia tay trong phiên chợ hè. Ngay khi giao kèo cho Fulham mượn đáo hạn, Chelsea sẽ bán đứt Broja.

Romano cho biết tiền đạo 22 tuổi được khá nhiều CLB, bao gồm một số đội bóng Ngoại hạng Anh theo đuổi. Broja hiện lọt vào tầm ngắm của cả Dortmund, ông lớn nước Đức giành quyền vào Chung kết Cúp C1 mùa này.

chelsea-broja
Broja cần rời tây London để cứu vãn sự nghiệp trì trệ sau 3 lần bị Chelsea cho mượn. Ảnh: Internet

Là sản phẩm học viện Chelsea nhưng Broja không được trọng dụng trong đội một. Bất chấp hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, "The Blues" ưu tiên chiêu mộ tân binh đẳng cấp hơn là trao cơ hội cho "gà nhà".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.