Chờ...

Không phải Merino, 61% fan Arsenal muốn mua tân binh khác

VOH - Chỉ có 21% CĐV Arsenal hy vọng CLB con cưng ưu tiên chiêu mộ tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ công.

Giám đốc thể thao Arsenal, Edu Gaspar đã lên đường sang Tây Ban Nha trong tuần này để cố gắng hoàn tất phi vụ Mikel Merino. Nhà vô địch EURO 2024 được chờ đợi trở thành tân binh mùa hè thứ hai của "Pháo thủ", sau Riccardo Calafiori.

Merino có thể đảm nhận nhiều vai trò nơi trung tuyến, từ tiền vệ phòng ngự đến tiền vệ công. Dù vậy theo khảo sát do Sky Sports thực hiện, chỉ có tổng cộng 21% fan hâm mộ Arsenal hào hứng với viễn cảnh đội bóng con cưng mang về chữ ký tuyến giữa.

arsenal
Đa số fan Arsenal muốn đội nhà củng cố vị trí cao nhất trên hàng công trước tiên. Ảnh: Internet

61% CĐV "Pháo thủ" hy vọng CLB bắc London ưu tiên chiêu mộ tiền đạo trong thời gian còn lại của TTCN mùa hè. Đây là vị trí bất ổn tại Emirates mùa trước, khi Gabriel Jesus mẫn cảm với chấn thương còn Kai Havertz cũng không thật sự duy trì phong độ săn bàn ổn định.

Ben Jacobs tiết lộ Viktor Gyokeres (Sporting CP), Evan Ferguson (Brighton) và Santiago Giminez (Feyenoord) là những mục tiêu tiềm năng dành cho Arsenal. "Pháo thủ" cần đẩy nhanh tiến độ đàm phán, trong bối cảnh phiên chợ hè chỉ còn 2 tuần là đóng cửa.

arsenal-chuyen-nhuong
Arsenal trì trệ trong phi vụ Gyokeres. Ảnh: Internet

Một trở ngại khác gây khó khăn đến Arsenal là ngân sách chuyển nhượng hạn chế. Nếu chi khoảng 35 đến 40 triệu euro mua Merino, "Pháo thủ" sẽ phải bán cầu thủ để gây quỹ tăng cường chân sút.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.