Chờ...

Không phũ như Enzo, trụ cột Chelsea vẫn hành động đẹp với “kẻ phản bội” Mason Mount

VOH - Không giống như Enzo Fernandez, đội trưởng Chelsea - Reece James vẫn dành sự tôn trọng nhất định với Mason Mount.

MU đã có một kết quả đáng quên trước Chelsea. “Quỷ đỏ” từ chỗ những người thắng cuộc bất ngờ sảy chân khi nhận liên tiếp 2 bàn thua. 

Tuy nhiên, cầu thủ buồn nhất sau trận dĩ nhiên thuộc vệ Mason Mount. Tiền vệ người Anh vào sân ở phút 86 và nhận vô vàn lời la ó từ phía NHM Chelsea. 

khong-phu-nhu-enzo-tru-cot-chelsea-van-hanh-dong-dep-voi-ke-phan-boi-mason-mount 1
Mount nhận nhiều lời la ó từ phía NHM lẫn Enzo - Ảnh: Internet

ESPN cung cấp đoạn video Enzo mắng Mount dữ dội ngay trên sân, sau khi Cole Palmer ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3. Tiền vệ Argentina đập tay vào logo Chelsea trên ngực áo và gào lên thẳng mặt cầu thủ MU: "Đây là Chelsea, tên khốn!". 

Mount chỉ biết cười trừ và cơn thịnh nộ của Enzo chưa dừng lại. Khi rời khu vực giao bóng giữa sân, số 8 The Blues còn quay lại liên tục hét: "Đồ hèn nhát".

Hành động của Enzo nhận được nhiều lời phản ứng tích cực từ CĐV Chelsea. Tuy nhiên, tại The Blues vẫn còn có một người dành sự tôn trọng cho Mount. 

Cụ thể, Reece James đã có mặt ở khán đài theo dõi trận đấu. Các cánh máy quay bắt gặp cảnh hậu vệ người Anh vỗ tay tán dương người đồng đội cũ khi chuẩn bị vào sân thi đấu. 

Trong quá khứ, cả 2 từng là bộ đôi bạn bè thân thiết tại CLB thành London. Điều này ít nhiều khiến James không tỏ ra ác cảm với Mount khi lựa chọn rời Chelsea để gia nhập MU. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.