Chờ...

Kịch tính rượt đuổi 5 bàn, Quảng Nam giành chiến thắng ở những phút cuối trước Đà Nẵng

VOH - CLB Quảng Nam và Đà Nẵng tạo ra trận “derby xứ Quảng” đầy hấp dẫn và kịch tính với cơn mưa bàn thắng được ghi tại vòng 3 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Quảng Nam vs Đà Nẵng

CLB Quảng Nam và Đà Nẵng đều chưa có bất kỳ chiến thắng nào sau 2 vòng đầu tiên ở V-League 2024/25. Cả hai thi đấu đầy quyết tâm và tạm nên trận “derby xứ Quảng” đầy hấp dẫn. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, 4 bàn thắng xuất hiện trên sân Hòa Xuân.

Phút thứ 4, Charles Atshimene bật cao đánh đầu ghi bàn, đưa CLB Quảng Nam vươn lên dẫn trước 1-0. Phút 15, Phan Văn Long gỡ hòa 1-1 cho CLB Đà Nẵng sau một tình huống có phần may mắn khi bóng đập chân Văn Đạt của đội Quảng Nam rồi bay vào lưới.

CLB Quảng Nam kịch tính hạ Đà Nẵng trong cơn mưa bàn thắng - Ảnh: internet
CLB Quảng Nam kịch tính hạ Đà Nẵng trong cơn mưa bàn thắng - Ảnh: internet

Đến phút 22, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn một lần nữa chiếm lợi thế khi Hoàng Vũ Samson lập công sau nỗ lực đột phá và kiến tạo của Charles. Một lần nữa bị dẫn trước, Đà Nẵng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và họ được đền đáp ở phút 45+3. Ngoại binh Werick Caetano  là người lập công sau một pha phối hợp trung lộ gọn gàng.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam và Đà Nẵng vẫn tiếp tục tạo ra thế trận đôi công và đều tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi, dù vậy chỉ có 1 đội được hưởng niềm vui trọn vẹn. Phút 87, Nguyễn Văn Trạng sắm vai người hùng của Quảng Nam với pha lập công quý như vàng, ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc.

Với kết quả này, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn có 3 điểm đầu tiên sau 2 trận đầu toàn thua và leo lên vị trí thứ 10. Đồng thời, họ đẩy CLB Đà Nẵng xuống đáy BXH với chỉ 1 điểm.

  • Tỷ số chung cuộc: Quảng Nam 3-2 Đà Nẵng (Hiệp 1: 2-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • Quảng Nam: Atshimene (4’), Samson (22’), Văn Trạng (87’).
  • Đà Nẵng: Văn Long (15’), Caetano (45+3’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Quảng Nam vs Đà Nẵng tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Quảng Nam vs Đà Nẵng - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Quảng Nam vs Đà Nẵng - Ảnh: internet