Chờ...

Liên tục tỏa sáng, "hàng thải" Chelsea bất ngờ được CĐV vinh danh, yêu cầu giữ chân bằng mọi giá

VOH - Từ vị thế "người thừa", Conor Gallagher đang dần lấy lại được thiện cảm từ người hâm mộ Chelsea nhờ những màn tỏa sáng trong thời gian gần đây.

Xuyên suốt mùa giải 2023/2024, Conor Gallagher thể hiện một bộ mặt tương đối bất ổn và liên tục là cái tên xuất hiện trên mặt báo với tư cách "cầu thủ cần thải loại" của Chelsea

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng trách nhiệm không hoàn toàn thuộc về cầu thủ người Anh. Với việc The Blues thường xuyên mất tới hơn một nửa đội hình vì chấn thương, Gallagher không được thi đấu cố định ở một vị trí sở trường.

chelsea
CĐV Chelsea giăng banner ủng hộ Conor Gallagher trước trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet

Việc Enzo vắng mặt để điều trị dứt điểm chấn thương vô tình khiến Gallagher được "mở khóa tính năng", khi chơi cực hay trong trận gặp Tottenham trong vai trò đá cặp với Caicedo.

Cũng trong trận tiếp đón Spurs trên sân nhà Stamford Bridge, các cổ động viên The Blues đã bày tỏ sự ủng hộ với cầu thủ người Anh bằng một tấm banner khổng lồ, đồng thời kêu gọi Ban lãnh đạo Chelsea giữ chân anh ở lại.

Theo MozoFootball, Gallagher đã tạo ra tới 50 cơ hội ghi bàn mùa này, vượt qua cả những cái tên khác như Kevin De Bruyne (45), Alexis Mac Allister (42), Kai Havertz (40)... Bên cạnh đó, tinh thần chuyên nghiệp, cống hiến hết mình vì đội bóng cũng là điều khiến các True Blues tỏ ra "xiêu lòng".

chelsea-2
Gallagher từ vị thế người thừa đang trở thành thủ lĩnh tinh thần ở Chelsea - Ảnh: Internet

Giới chuyên môn giờ đây cũng đưa ra nhận định rằng tập thể trẻ của Chelsea cần có một người thủ lĩnh tinh thần máu lửa, và có sức ảnh hưởng trong phòng thay đồ, chứ không chỉ yêu cầu chuyên môn thuần túy, và Conor Gallagher là cái tên khả dĩ nhất để đảm đương trọng trách này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.