Chờ...

Vắng Enzo, Caicedo trở nên hay đến lạ thường tại Chelsea

VOH - Moises Caicedo thêm một lần nữa thi đấu tốt khi thiếu vắng đi người đồng đội Enzo Fernandez tại Chelsea.

Trang chủ Chelsea cách đây không lâu đã xác nhận Enzo Fernandez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải để điều trị chấn thương. Đây được coi là tổn thất không hề nhỏ với The Blues bởi tiền vệ số 8 đóng vai trò quan trọng tại CLB. 

Tuy nhiên, 2 trận gần nhất thiếu vắng sao tuyển Argentina. CĐV Chelsea lại đang chứng kiến màn hồi sinh của Moises Caicedo. 

vang-enzo-caicedo-tro-nen-hay-den-la-thuong-tai-chelsea12
Enzo nghỉ hết mùa giải - Ảnh: Internet

Cựu sao Brighton thi đấu bùng nổ trước Aston Villa và Tottenham. Trong trận thắng "Gà trống" rạng sáng nay (3/5), Moises Caicedo tiếp tục càn quét tuyến giữa đội khách. 

Theo thống kê từ Squawka, chỉ tính riêng trong 45 phút đầu tiên, tiền vệ người Ecuador đã thắng 6 tình huống tranh chấp tay đôi, 2 lần tắc bóng chính xác trước Tottenham. 

vang-enzo-caicedo-tro-nen-hay-den-la-thuong-tai-chelsea1
Caicedo đang lột xác trong 2 trận đấu gần đây của Chelsea - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, Moises Caicedo tiếp tục duy trì phong độ chói sáng với thêm 3 lần tắc bóng và 4 tình huống giải vây. 

Việc Moises Caicedo liên tục chơi hay trong 2 trận thiếu vắng Enzo Fernandez rõ ràng chứng minh cho việc cả 2 không thực sự phù hợp khi đá cạnh nhau. 

Thi đấu cùng Conor Gallagher, Moises Caicedo đã tìm ra người cộng sự hỗ trợ đắc lực trên sân. Tiền vệ người Anh phối hợp ăn ý cùng cầu thủ 22 tuổi, thay vì để bản hợp đồng kỷ lục CLB tự mình quán xuyến khi đá với Enzo Fernandez. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.