Chờ...

Rashford gặp mặt cánh tay phải của Sir Jim, định đoạt số phận ở MU

VOH - Sau mùa giải đáng quên trong màu áo MU, Marcus Rashford đứng trước nguy cơ lớn phải chia tay sân Old Trafford.

Sau 31 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Marcus Rashford chỉ kiếm được 7 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Cầu thủ gốc Jamaica gần như bị lu mờ bởi những vệ tinh khác trên hàng công như Rasmus Hojlund hay đặc biệt là Ajelandro Garnacho. Thậm chí, tiền đạo người Anh còn bị chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt.

rashford
Rashford khó lòng được MU giữ lại - Ảnh: Internet

Chứng kiến phong độ nghèo nàn của Marcus Rashford, thượng tầng MU quyết định ra tay hành động. Kết thúc mùa giải 2023/24, Sir Jim Ratcliffe thanh lọc mạnh mẽ đội hình “Quỷ đỏ”. Marcus Rashford cũng nằm trong số những cái tên có nguy cơ rời đi.

Theo The Sun, Marcus Rashford sẽ gặp mặt trực tiếp Sir Dave Brailsford và các thành viên tập đoàn INEOS để giải quyết chuyện tương lai. Nếu không thuyết phục thành công, Marcus Rashford phải khăn gói tìm kiếm bến đỗ mới.

Trên mạng xã hội, số 10 của MU thay đổi ảnh đại diện sang màu đen vì chuỗi phong độ đen tối. Chính Marcus Rashford thừa nhận, các CĐV MU đang lạm dụng sự chỉ trích trong nhiều tháng qua khiến tâm lý anh gặp nhiều vấn đề.

sirjim
Sir Jim Ratcliffe quyết tâm cải tổ MU - Ảnh: Internet

Tờ ESPN khẳng định, chỉ có 10 cầu thủ MU được đảm bảo tương lai vào mùa Hè 2024. Ngoài các nhân tố mới đến như Andre Onana, Mason Mount hay Rasmus Hojlund, MU cũng sẽ giữ lại Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo và Diogo Dalot.

Trường hợp Casemiro cùng Raphael Varane không được gia hạn hợp đồng do dấu hiệu tuổi tác. Sir Jim Ratcliffe muốn thay đổi chính sách chuyển nhượng khi chỉ mang về các cầu thủ có giá trị bán lại cao. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.