Chờ...

Man City nhận tổn thất lớn sau trận hòa trước Inter Milan

VOH - Trận hòa thất vọng trước Inter Milan tại Champions League còn khiến Man City nhận thêm cú sốc mang tên Kevin de Bruyne.

Tiền vệ Kevin de Bruyne đã gặp vấn đề ở phút 43, sau pha va chạm với thủ môn Yann Sommer trong vùng cấm Inter Milan. Đội ngũ y tế của Man City sau đó ra tín hiệu thay người, và khi bắt đầu hiệp hai, Pep Guardiola quyết định rút De Bruyne để tung vào sân Ilkay Gundogan vào sân. 

man-city-nhan-ton-that-lon-truoc-inter-milan 1
De Bruyne rời sân sớm - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận hòa trước Inter Milan, Pep Guardiola thừa nhận ông không muốn nghe bất cứ điều xấu gì với cậu học trò cưng. 

“Tôi chưa nói chuyện với đội ngũ y tế. Tôi sẽ có thêm thông tin về tình trạng của cậu ấy ngày mai. Khả năng De Bruyne đối đầu Arsenal? Chúng tôi sẽ xem xét vào ngày mai”.

man-city-nhan-ton-that-lon-truoc-inter-milan 12
De Bruyne nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet

Chấn thương của De Bruyne rõ ràng ảnh hưởng lớn đến tham vọng của The Citizens. Đặc biệt với tần suất lịch thi đấu dày phía trước, Pep Guardiola sẽ phải tìm cách thay thế vai trò của tiền vệ người Bỉ. 

Sự trở lại của Phil Foden cũng giúp ích cho Guardiola phần nào. Tiền vệ người Anh vào sân thay người ở phút 46, và trở thành điểm sáng trên hàng công Man City trong hiệp hai.