Chờ...

Man City quyết giữ chân hai người hùng trong trận Siêu cúp Anh

VOH - Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cả hai cầu thủ trẻ tuổi này đã nhanh chóng lấy lòng được HLV Pep Guardiola sau khi thi đấu ấn tượng trong trận Siêu cúp Anh.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ trẻ Oscar Bobb và James McAtee, khẳng định họ có đủ tố chất để trở thành trụ cột của Man City trong tương lai gần.

Cả hai đều có mặt trong đội hình xuất phát trận tranh Siêu cúp Anh với MU và góp phần vào chiến thắng chung cuộc 7-6 trên chấm luân lưu của đội nhà. McAtee, sau một mùa giải cho mượn tại Sheffield United, đã có trận ra mắt chính thức cho Man City và gây ấn tượng mạnh ở vị trí tiền vệ tấn công. Trong khi đó, Bobb, người đã tỏa sáng trong mùa giải vô địch Ngoại hạng Anh trước đó, là tác giả đường kiến tạo cho bàn gỡ hòa 1-1 của Bernardo Silva ở phút 89.

Man City
HLV Pep Guardiola đánh giá cao tiềm năng của Oscar Bobb và James McAtee - Ảnh: Internet

Guardiola tin tưởng vào khả năng của hai cầu thủ trẻ và kỳ vọng họ sẽ đóng góp nhiều hơn trong mùa giải mới. Ông cho biết: "Cả hai cầu trẻ ấy đều đạt được những tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra. Tôi biết McAtee từ lâu rồi, còn Oscar thì mùa trước đã thể hiện được khả năng. Các đồng đội rất yêu quý họ và tin tưởng vào họ."

Bobb chơi rất xuất sắc trong chuyến du đấu Mỹ và Guardiola không nghi ngờ gì về tài năng của cậu ấy. Tuy nhiên, ông muốn thấy cầu thủ này quyết đoán hơn trong những tình huống cầm bóng.

Man City
McAtee được HLV người Tây Ban Nha giữ lại cho đội 1 thay vì đẩy đi cho mượn ở mùa giải mới - Ảnh: Internet

Về McAtee, Guardiola quyết định giữ anh ở lại đội một thay vì cho mượn, vì ông tin rằng kinh nghiệm tại Sheffield United đã giúp cầu thủ trẻ này trưởng thành hơn. Với sự xuất hiện của Bobb và McAtee, Man City đang sở hữu những tài năng trẻ đầy triển vọng cho tương lai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.