Chờ...

Man City thua đau, Kyle Walker cùng Haaland cay cú gây hấn với HLV Arsenal

VOH - Chứng kiến Man City nhận thất bại trên sân Emirates, cả Kyle Walker lẫn Erling Haaland đã không giữ được bình tĩnh.

Tình huống đáng chú ý diễn ra sau khi trọng tài Michael Oliver thổi còi kết thúc trận đấu. Trên đường đi vào đường hầm, Kyle Walker lẫn Erling Haaland có màn lời qua tiếng lại với trợ lý Nicolas Jover.

Căng thẳng được đẩy lên cao trào khi Kyle Walker có dấu hiệu mất bình tĩnh, đồng thời muốn ăn thua đủ với đối phương. Ngay lập tức, các quan chức và cầu thủ hai bên đã tiến đến để can ngăn.

Man City thua đau, Kyle Walker cùng Haaland cay cú gây hấn với HLV Arsenal 1
Haaland cay cú với một trợ lý HLV của Arsenal. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Nicolas Jover từng có khoảng thời gian 2 năm gắn bó với Man City. Từ mùa giải 2021, vị huấn luyện viên người Đức gia nhập Arsenal để giữ vai trò chỉ đạo các tình huống cố định.

Chia sẻ trong phần họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola tiết lộ: “Tôi biết chuyện gì đã xảy ra ở gần đường hầm, tuy nhiên tôi không muốn nói gì về vấn đề này cả”. 

Man City không thể áp đặt thế trận lên Arsenal khi thiếu Rodri ở hàng tiền vệ. Thậm chí, hai đội đã cầm chân nhau sau hơn 80 phút. Đến phút 87, bước ngoặt xuất hiện với bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 của Gabriel Martinelli.

Kết quả trên khiến Man City trải qua trận thua thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó, The Gunners tạm xếp nhì bảng khi có cùng 20 điểm với Tottenham Hotspur nhưng thua về chỉ số phụ.

VIDEO Kyle Walker cùng Erling Haaland gây sự với trợ lý HLV Arsenal: