Chờ...

Mikel Arteta lâm nguy, Pochettino cảnh báo Arsenal như “rắn mất đầu” trước Aston Villa

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino cho biết Arsenal sẽ gặp khó khi Mikel Arteta bị cấm chỉ đạo trong trận gặp Aston Villa.

HLV Arsenal, Mikel Arteta đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận do nhận đủ 3 thẻ vàng tại Ngoại hạng Anh năm nay. Nguyên nhân cho điều này đến từ việc, ông thầy người Tây Ban Nha lao vào sân ăn mừng cùng các học trò trong trận thắng 4-3 trước Luton Town. 

Ở trận đấu kế tiếp “Pháo thủ” sẽ phải chạm trán Aston Villa, CLB vừa đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà Villa Park.

Arsenal đang chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Arsenal đang chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Theo nhiều CĐV Arsenal, với phong độ đang bay cao ở hiện tại việc giành 3 điểm trước đối thủ ưa thích Aston Villa là nhiệm vụ không quá xa vời. Bằng chứng Bukayo Saka và các đồng đội đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất trước đội chủ nhà. 

Song, HLV Chelsea - Mauricio Pochettino lại cho rằng việc thiếu đi Mikel Arteta sẽ khiến Arsenal như “rắn mất đầu” trước Aston Villa. 

Mikel Arteta bị cấm chỉ đạo vì màn ăn mừng quá khích cùng các học trò - Ảnh: Internet
Mikel Arteta bị cấm chỉ đạo vì màn ăn mừng quá khích cùng các học trò - Ảnh: Internet

Cựu thuyền trưởng PSG cho biết việc bị cấm chỉ đạo sẽ hạn chế tác động của HLV lên trận đấu đáng kể. Đơn cử như trường hợp Pochettino gặp phải trước Newcastle, Chelsea tỏ ra mất phương hướng và để đối thủ nghiền nát với tỷ số 1-4. 

“Thật sự rất khó khăn khi ở đó, thành thật mà nói, tôi không muốn ở đó thêm một lần nào nữa”. Pochettino nhấn mạnh. 

Trong quá khứ, Mikel Arteta từng 1 lần vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo Arsenal do bị dính Covid vào 1/2022 và CLB thành London đã nhận thất bại trước Man City.  

Dù sớm có bàn dẫn trước nhưng hàng loạt sai lầm đã khiến “Pháo thủ” phải trả giá đắt. Aston Villa đủ sức lập lại kịch bản này với Arsenal khi đang sở hữu phong độ ấn tượng trên sân nhà Villa Park.