Chờ...

MU bị nghe lén phòng thay đồ

VOH - MU vừa gặp phải một sự cố nghiêm trọng khi phòng thay đồ của đội bóng bị cài thiết bị nghe lén trước trận đấu với Aston Villa.

Theo The Sun, một chiếc điện thoại di động được cài đặt chế độ ghi âm tự động khi nhận cuộc gọi đã được đặt bí mật trong phòng thay đồ của đội khách, trong trận Aston Villa tiếp MU thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh hôm 6/10.

mu-bi-nghe-len-phong-thay-do 1
MU bị nghe lén phòng thay đồ - Ảnh: Internet

Chiếc điện thoại, nghi vấn có xuất xứ từ Trung Quốc, được cài đặt chế độ ghi âm siêu nhạy, chỉ cần một cuộc gọi đến là mọi âm thanh trong phòng thay đồ sẽ bị thu vệ toàn bộ. 

Tờ báo này nhấn mạnh, kẻ đặt máy thu âm đã thu hồi thiết bị nghe lén mà không bị một ai phát hiện. Sự cố này rõ ràng là hồi chuông cảnh báo về công tác an ninh tại phòng thay đồ các cầu thủ. 

mu-khong-con-la-clb-hang-dau-chau-1292
Ten Hag gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet

May mắn cho "Quỷ đỏ" khi điều này không làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Đoàn quân HLV Erik ten Hag vẫn giành lấy 1 kết quả hòa sau 90 phút tại Villa Park. 

Đây cũng là điều giúp Ten Hag vẫn giữ vững chiếc ghế HLV trưởng tại MU cho đến lúc này. Tuy nhiên, thêm một thất bại nữa sẽ khiến tương lai của chiến lược gia người Hà Lan trở nên mù mịt.