Chờ...

MU nhận liên tiếp trái đắng vụ Jarrad Branthwaite

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Everton tiếp tục từ chối lời đề nghị thứ 3 của MU dành cho Jarrad Branthwaite.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo MU đã gửi lời đề nghị tiếp theo trị giá 45 triệu bảng Anh + 5 triệu phụ phí đến Everton dành cho trường hợp của trung vệ Jarrad Branthwaite. 

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý nhấn mạnh, "Quỷ đỏ" đang tham vọng chiêu mộ cùng lúc Jarrad Branthwaite và De Ligt trong những ngày tới. Song mức phí mới nhất của MU rõ ràng chưa thể khiến Everton thay đổi suy nghĩ. 

mu-nhan-lien-tiep-trai-dang-vu-jarrad-branthwaite 1
Everton tiếp tục từ chối MU cho lời đề nghị thứ 3 - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ The Bobble xác nhận, BLĐ Everton đã từ chối con số 45 triệu bảng Anh + 5 triệu phụ phí dành cho Jarrad Branthwaite. CLB thành phố cảng vẫn giữ nguyên quan điểm 70 triệu bảng Anh hoặc không gì hết. 

Điều này khiến MU gặp nhiều khó khăn khi "Quỷ đỏ" đang phải tính toán kỹ lưỡng cho những thương vụ khác. Song giới chủ tại đội chủ sân Old Trafford vẫn tự tin có được thứ mình muốn trong thời gian tới. 

MU hiện đang có lợi thế khi Jarrad Branthwaite rất muốn gia nhập nửa đỏ thành Manchester. Cầu thủ người Anh theo đó sẵn sàng gây sức ép lên CLB chủ quản để được chấp thuận đến "Quỷ đỏ" thi đấu. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày