Chờ...

MU bất ngờ bị Liverpool và Chelsea ngáng đường trong thương vụ Bremer

VOH - Liverpool tham gia cuộc đua giành Gleison Bremer của Juventus cùng Chelsea và MU.

Theo nguồn tin từ Tutto Juve của Italia, Liverpool đã tham gia cuộc đua cùng ChelseaMU để chiêu mộ trung vệ Gleison Bremer của Juventus trong mùa hè năm nay.

The Blues và Quỷ đỏ đã quan tâm đến Bremer "nhiều tháng qua", nhưng theo báo cáo, Liverpool hiện đã chính thức tham gia cuộc đua, trong khi Bayern Munich cũng đã "để mắt" với cầu thủ này trong những tuần gần đây.

Hinh 2
Bremer được cả Chelsea, MU và Liverpool xem là mục tiêu chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Tương lai của Bremer tại Juventus gần đây vẫn là dấu chấm hỏi lớn khi hậu vệ 27 tuổi đã lên tiếng sau những đồn đoán bằng tuyên bố sẽ đưa ra quyết định dứt khoát khi Copa America kết thúc.

Theo báo cáo, Juventus mong muốn một lời đề nghị hơn 59 triệu bảng Anh cho hậu vệ người Brazil. Đồng thời hợp đồng của Bremer cũng sẽ có điều khoản giải phóng từ mùa giải 2025-2026, dao động trong khoảng 50 đến 57 triệu bảng Anh.

Ở một góc độ nào đó, Liverpool có thể gặp ít cạnh tranh hơn khi Chelsea và MU dù đã theo dõi cầu thủ này trong vài tháng, nhưng sự quan tâm của họ đối với trung vệ này rõ ràng đã giảm nhiệt trong những tuần gần đây.

Hinh 1
Liverpool dường như đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký Bremer - Ảnh: Internet

Trong khi The Blues ký hợp đồng với Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do từ Fulham thì Quỷ đỏ được cho là đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern Munich, vì vậy vẫn chưa rõ liệu Chelsea và MU có còn muốn tiếp tục thương vụ Bremer hay không.

Trong khi Liverpool, đội đang phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là thay thế Joel Matip đã ra đi và Virgil van Dijk đang chịu sự ảnh hưởng của tuổi tác. Việc "Lữ đoàn đỏ" có thể sẵn sàng chi đậm cho một hậu vệ chất lượng là hoàn toàn khả thi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày