Chờ...

MU bất ngờ “giải cứu” bệnh binh Chelsea

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU muốn chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell từ CLB Chelsea.

Theo nguồn tin từ Alex Goldberg’s, Ban lãnh đạo MU đang dành sự chú ý đến trường hợp hậu vệ Ben Chilwell. Cầu thủ người Anh được cho không nằm trong kế hoạch sắp tới của tân HLV trưởng Chelsea - Enzo Maresca. 

Bất chấp tiền sử chấn thương dày đặc của sao tuyển Anh, "Quỷ đỏ" xem Ben Chilwell là phương án dự phòng chất lượng trong bối cảnh kinh phí không cho phép CLB chi trả quá nhiều tiền ở TTCN hè 2024. 

mu-bat-ngo-giai-cuu-benh-binh-chelsea 1
MU muốn sở hữu Chilwell - Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag đang ưu tiên đem về 1 tiền đạo và 1 trung vệ chất lượng. Joshua Zirkzee và De Ligt đều gần như chắc chắn sẽ cập bến đội chủ sân Old Trafford trong ít ngày tới. 

Bộ đôi kể trên dự kiến khiến MU bỏ ra số tiền không nhỏ, ngoài ra "Quỷ đỏ" cũng chú trọng đến hàng tiền vệ khi Manuel Ugarte của PSG đang được nhắm tới. 

mu-bat-ngo-giai-cuu-benh-binh-chelsea 12
Chilwell không nằm trong kế hoạch của Chelsea - Ảnh: Internet

Điều này khiến khả năng bổ sung hậu vệ của MU càng hẹp lại. Ben Chilwell rõ ràng là sự lựa chọn duy nhất lúc này hội tụ mọi yếu tố chuyên môn BLĐ CLB kỳ vọng. 

Hậu vệ người Anh có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, đẳng cấp đã được khẳng định và chơi ấn tượng khi không gặp chấn thương. Song đây cũng là nước đi mạo hiểm bởi mức lương lẫn tiền sử "nằm viện" của ngôi sao này rất cao. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày