Chờ...

VIDEO: Tân binh Chelsea 61 triệu không ngừng lập siêu phẩm, HLV đối thủ phải văng tục

VOH - Chỉ trong vòng ít ngày, Estevao Willian đã làm nức lòng fan hâm mộ Chelsea bằng 2 siêu phẩm tại Brazil.

Bản hợp đồng mùa hè đắt giá nhất của Chelsea tính đến thời điểm hiện tại là chữ ký Estevao Willian. Để thuyết phục Palmeiras cho ngòi nổ Brazil cập bến Stamford Bridge, "The Blues" quyết định chi số tiền lên đến 61 triệu euro.

Estevao được đại gia tây London cho dại diện xứ Samba mượn lại một năm nhằm tích luỹ kinh nghiệm. Rạng sáng nay, thần đồng 17 tuổi thêm một lần cho thấy lý do vì sao ông lớn Ngoại hạng Anh chấp nhận "phá két" vì anh.

Video: Estevao lập siêu phẩm

 

 

Trong khuôn khổ màn đọ sức giữa Palmeiras và Bahia, Estevao mang về bàn mở tỷ số cuối hiệp một. Xuất phát từ tình huống phản công nhanh, tân binh Chelsea bứt tốc từ phần sân nhà đột phá vòng cấm đối thủ.

Estevao ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ Bahia theo kèm rồi cứa lòng hoàn hảo, biến nỗ lực bay người của người gác đền bên kia chiến tuyến trở nên vô nghĩa. Đây là siêu phẩm tiếp theo của tiền đạo sao mai, sau cú nã đại bác tung lưới Gremio chỉ 3 ngày trước.

chelsea-estevao-willian
Các cầu thủ Bahia bất lực theo kèm Estevao. Ảnh: Internet

Chứng kiến Estevao bùng nổ, HLV Rogerio Ceni của Bahia phải văng tục khi trả lời phỏng vấn Selecao Talk: "Kh*n kiếp, bạn không thể kèm anh chàng này".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày