Chờ...

Chelsea muốn biến Julian Alvarez thành Cole Palmer thứ 2

VOH - Nhà báo Ben Jacobs chia sẻ những gì anh nghe được đằng sau thương thảo phi vụ Julian Alvarez gia nhập Chelsea.

Man City nổi tiếng với việc luôn sẵn lòng bán cầu thủ của họ cho các đội bóng khác cùng thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Có thể kể đến những cái tên như Raheem Sterling, Cole Palmer, Tommy Doyle, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko đều là những cái tên đã rời Etihad gia nhập các đội bóng khác trong những năm gần đây.

Hinh 2
Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Alvarez ở mùa giải sau - Ảnh: Internet

Theo TyC Sports, trong mùa hè này, Chelsea - đội đã chiêu mộ Palmer và Sterling từ Man City - được cho là thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến thương vụ Julian Alvarez. Tuy nhiên, tình hình hiện tại có vẻ không mấy khả quan cho The Blues.

Trong podcast London Is Blue mới đây, nhà báo Ben Jacobs đã chia sẻ thông tin về mối liên hệ giữa Chelsea và Alvarez, sau khi The Blues từ bỏ quyết định chiêu mộ Victor Osimhen.

Ông nói: "Về trường hợp của Julian Alvarez, Chelsea đã thảo luận nội bộ về tương lai và khả năng chiêu mộ cậu ấy. Nhưng hiện tại họ không có động thái nào vì hai lý do. Thứ nhất, họ không nghĩ Man City muốn bán cầu thủ Argentina. Thứ hai, để thay đổi suy nghĩ của Man City, Chelsea không chỉ cần sự đồng ý của Alvarez mà còn phải bỏ ra hơn 70 triệu bảng - một con số không hề nhỏ với cầu thủ 24 tuổi."

Kể từ khi gia nhập Etihad vào mùa hè năm 2022, tiền đạo 24 tuổi đã có 103 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola trên mọi đấu trường, ghi 36 bàn thắng và đóng góp 18 kiến tạo.

Hinh 1
Manchester City nên giữ chân Alvarez - Ảnh: Internet

Alvarez ra sân nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa trước (36 trận, đá chính 31 trận) - điều này cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ Argentina đối với The Citizens.

Vì vậy, Man City không nên nghĩ đến việc bán Alvarez cho Chelsea hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác vào mùa hè này, nhất là khi Alvarez cũng nhận được sự quan tâm từ Barcelona và Paris Saint-Germain.

Với những thông tin từ Jacobs cho biết Chelsea chưa có động thái chính thức sau khi nghe mức giá khó lòng "chạm tới" của Alvarez, hy vọng thương vụ này sẽ không xảy ra cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày