Chờ...

Kết quả Copa America 7/7: Colombia đại thắng Panama | Brazil bị loại bạc nhược

VOH - Hai cặp trận Tứ kết Copa America diễn ra vào rạng sáng 7/7 đã khép lại, và 2 cái tên giành quyền vào Bán kết đã được xác định.

Loạt trận Tứ kết Copa America 2024 giữa Colombia vs Panama và Brazil vs Uruguay đã khép lại với những thắng lợi chung cuộc thuộc về 2 đội tuyển Colombia và Uruguay.

Colombia 5-0 Panama

copa
Colombia sở hữu hàng công cực mạnh tại Copa America năm nay - Ảnh: Internet

Không có bất ngờ nào xảy ra trong cặp đấu giữa Colombia vs Panama. Tiếp nối phong độ thăng hoa, bộ đôi tấn công James Rodriguez và Luis Diaz đã khiến cho Panama không có một chút cơ hội phản kháng nào.

Cựu sao Real Madrid và Bayern Munich tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Luis Diaz ghi bàn, góp công lớn vào trận thắng 5 sao đưa Colombia tới Bán kết Copa America.

Brazil 0-0 Uruguay (2-4 Penalty)

Brazil tiếp tục cho thấy một bộ mặt bất ổn khi phải đối đầu với một Uruguay đang sở hữu phong độ cực cao. Dù thi đấu lấn lướt về mặt thế trận nhờ nền tảng kỹ thuật của các ngôi sao trên hàng công, nhưng đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới lại tạo được rất ít cơ hội rõ nét về phía hàng thủ đối phương.

Screenshot_15
Brazil bất lực trước Uruguay dù được chơi hơn người trong 15 phút cuối trận - Ảnh: Internet

Phút thứ 75 của trận đấu, cầu thủ Nahitan Nandez của Uruguay lĩnh thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau. Nhưng trong thế hơn người, Brazil vẫn không thể tìm đường tới khung thành đối phương. 2 hiệp chính thức khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Trên loạt sút luân lưu, Eder Militao và Douglas Luiz sút hỏng 2 quả phạt đền, khiến nỗ lực cản phá cú sút từ Giminez bên phía Uruguay của thủ thành Alisson Becker trở nên vô nghĩa. Brazil thua 2-4 trên chấm luân lưu và chính thức bị loại khỏi Tứ kết Copa America.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày