Chờ...

VIDEO: Enzo nổi nóng lườm nguýt Caicedo, lép vế khi đối đầu đồng đội Chelsea

VOH - Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Enzo Fernandez tức giận với Moises Caicedo ở Copa America 2024.

Trận Tứ kết Copa America 2024 giữa hai đội tuyển Argentina và Ecuador mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Enzo Fernandez cùng Moises Caicedo. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Chelsea phải đối đầu nha ở hai bên chiến tuyến. 

Đúng với tính chất quyết liệt của màn đọ sức, cả Enzo lẫn Caicedo đều thi đấu không khoan nhượng, với nhiều tình huống tranh chấp trực tiếp nơi tuyến giữa. Đáng chú ý nhất phải kể đến pha bóng căng thẳng gần đường biên cuối hiệp một.

Video: Enzo tức giận với Caicedo

 

 

Chứng kiến Caicedo giành bóng với Alexis Mac Allister, Enzo quyết định tiến vào hỗ trợ đồng đội Argentina. Va chạm xảy ra và trụ cột "The Blues" đã nổi nóng lườm nguýt khi Caicedo đeo bám khó chịu.

Trong màn đối mặt hôm nay, tuyển thủ Ecuador là người có màn trình diễn tốt hơn. Caicedo chơi trọn vẹn cả trận, chiến thắng 9 pha tranh chấp và cung cấp 3 đường chuyền quyết định.

Enzo tỏ ra lép vế khi để mất bóng 16 lần và chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 58%. Phút 78, số 24 "La Albiceleste" phải rời sân nhường chỗ cho Nicolas Otamendi.

enzo-caicedo
Caicedo lấn át Enzo. Ảnh: Internet

Niềm vui cuối cùng vẫn thuộc về Enzo. Các đồng đội Argentina của anh đã giành chiến thắng ở loạt penalty khi Caicedo chưa có cơ hội thực hiện lượt sút cho Ecuador.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày