Chờ...

Ra sức đẩy đi người thừa, Chelsea bị cảnh báo sẽ phải hối hận: “Cậu ấy nên được ở lại”

VOH - Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Albania tin rằng Armando Broja nên được ở lại Chelsea thay vì đẩy cầu thủ này rời CLB.

Chelsea đang muốn xây dựng một đội hình mới dưới triều đại của HLV Enzo Maresca. Bằng chứng The Blues đã mang về hàng loạt cái tên mới gồm Kiernan Dewsbury-Hall, Tosin Adarabioyo và Omari Kellyman. 

Để tránh vi phạm luật công bằng tài chính, Ban lãnh đạo CLB thành London đã đẩy đi những ngôi sao không còn được trọng dụng như Ian Maatsen, Lewis Hall, Omari Hutchinson và Hakim Ziyech.

ra-suc-day-di-nguoi-thua-chelsea-bi-canh-bao-se-phai-hoi-han-cau-ay-nen-duoc-o-lai 1
Chelsea muốn bán Armando Brojja - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Chelsea chưa có ý định dừng lại cho việc loại bỏ các cầu thủ ít được đá chính. Các ngôi sao nằm trong danh sách cần được thanh lý gồm Romelu Lukaku, Kepa Arrizabalaga, Conor Gallagher, Armado Broja và Trevoh Chalobah.

Trường hợp của Armando Broja mang tới nhiều sự tiếc nuối. Cầu thủ người Albania từng được kỳ vọng trở thành trung phong số 1 CLB, song chấn thương đã khiến sự nghiệp của ngôi sao này tại Chelsea không thực sự trọn vẹn. 

Theo Metro, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Albania tin rằng Armando Broja sẽ lấy lại phong độ và trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu châu Âu. 

"Armando Broja chắc chắn là một trong những tài năng vĩ đại nhất trong toàn bộ lịch sử bóng đá Albania". ông nói với Sportitalia .

"Tôi tin Chelsea sẽ phải hối hận nếu để cậu ấy rời đi. Armando Broja sở hữu tài năng đáng kinh ngạc và tôi nghĩ chấn thương khiến cậu ấy chưa thể hiện được hết tài năng của mình". 

Được biết, AC Milan hiện đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút 22 tuổi. Chelsea theo đó muốn mang về ít nhất 35 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Armando Broja. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày