Chờ...

Man City gặp khó khi PSG nhảy vào cuộc đua giành Kimmich

VOH - Man City sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn châu Âu nếu muốn có được sự phục vụ của Joshua Kimmich trong mùa giải tới.

Nhà báo Fabrice Hawkins chia sẻ trên trang X cá nhân của mình: "Trước những khó khăn trong thương vụ Joao Neves, PSG đã kích hoạt lại mục tiêu Joshua Kimmich. Các cuộc đàm phán nhằm đi đến thỏa thuận với Kimmich đang được tiến hành. Bayern Munich sẵn sàng mở cửa cho tiền vệ đa năng này khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm và chưa được gia hạn."

Man City vốn là CLB đầu tiên đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Đức đầu mùa Hè năm nay. Nhưng khi có sự tham gia của gã nhà giàu nước Pháp, thương vụ chiêu mộ Kimmich sẽ thêm phần khó nhằn hơn.

Hinh 1
Joshua Kimmich lọt vào mắt xanh của PSG - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tương lai của Kimmich sẽ được xác định sau khi tiền vệ người Đức hoàn thành nghĩa vụ quốc gia tại EURO 2024. Nơi mà "Những cổ xe tăng Đức" đang thi đấu xuất sắc và góp mặt ở vòng Tứ kết gặp tuyển Tây Ban Nha.

Đầu tuần này, Caught Offside đưa tin tiền vệ của Bayern Munich quyết tâm gia nhập Man City - đội bóng mà anh từng nhận định là số 1 châu Âu vào năm ngoái - trong mùa hè này thay vì bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng Đức.

Trong thời gian khoác áo Bayern, Kimmich, 29 tuổi, đã ghi được 42 bàn thắng và đóng góp 104 kiến tạo trong 390 trận trên mọi đấu trường, thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng thủ và hàng tiền vệ.

Hinh 2
Kimmich từng không tiếc lời khen ngợi Man City của thầy Pep - Ảnh: Internet

Với kinh nghiệm, sự đa năng và khả năng ghi bàn kiến tạo, nếu có cơ hội chiêu mộ Kimmich, Man City nên nỗ lực hết sức để biến điều đó thành hiện thực và ngăn PSG cướp mất mục tiêu của họ.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày