Chờ...

Chuyển động EURO 4/7: Gullit mỉa mai Ronaldo | Sao tuyển Tây Ban Nha e ngại Toni Kroos

VOH - Ruud Gullit mỉa mai Cristiano Ronaldo. Sao tuyển Tây Ban Nha e ngại Toni Kroos là những chuyển động EURO đáng chú ý ngày 4/7/2023.

Gullit mỉa mai Ronaldo

Huyền thoại người Hà Lan không chỉ chê bai Ronaldo là kẻ ích kỉ mà còn thẳng thắn mỉa mai giọt nước mắt của CR7 là giả tạo. “Ronaldo luôn giành quyền đá phạt trực tiếp ở đội tuyển Bồ Đào Nha dù tỉ lệ thành công rất thấp (1/60)".

chuyen-dong-euro-47-gullit-mia-mai-ronaldo-sao-tuyen-tay-ban-nha-e-ngai-toni-kroos 1
Gullit chỉ trích Ronaldo - Ảnh: Internet

"Ở Bồ Đào Nha, nhiều cầu thủ sút phạt tốt hơn Ronaldo. Nhưng như thường lệ, cậu ta vẫn muốn thực hiện để thể hiện mình. Thực sự, tôi không thích những gì vừa xảy ra ở trận đấu với Slovenia. Ronaldo đã lãng phí tất cả những cú đá phạt trực tiếp và thậm chí không thể ghi bàn thắng trên chấm phạt đền. Và sau đó, cậu ta bật khóc. Tôi thấy đó là những giọt nước mắt cá sấu. Những gì Ronaldo đang làm là không thể chấp nhận”. 

Sao tuyển Tây Ban Nha lo sợ vì Toni Kroos 

Trước trận Tứ kết gặp tuyển Đức tại EURO 2024, tiền đạo Joselu cho biết bản thân rất e ngại với khả năng của tiền vệ Toni Kroos. 

chuyen-dong-euro-47-gullit-mia-mai-ronaldo-sao-tuyen-tay-ban-nha-e-ngai-toni-kroos 12
Joselu lo sợ Toni Kroos - Ảnh: Internet

Trong cuộc họp báo trước trận, Joselu nói: “Tôi hi vọng Kroos sẽ treo giày vào thứ Sáu vì anh ấy đang đạt phong độ cao và phản ánh cho tất cả những gì mà Real Madrid có. Thật vui vì được sát cánh cùng anh ấy mùa trước”.

Chủ nhà EURO và World Cup là ác mộng của tuyển Tây Ban Nha

Theo thống kê, trước trận đấu với chủ nhà EURO 2024 hè này, Tây Ban Nha chưa bao giờ thắng khi chạm trán các đội chủ nhà tại VCK EURO và World Cup. Lần gần nhất La Roja nếm trải vị đắng này là thất bại trước chủ nhà World Cup 2018, Nga.

Trước đó, Tây Ban Nha từng toàn thua và hoà, khi đối đầu các chủ nhà tại EURO 2004 (Bồ Đào Nha), 1996 (Anh), 1988 (Đức), 1984 (Pháp) và 1980 (Italia). Ngoài thất bại trước Nga, La Roja còn thua khi đối đầu các đội chủ nhà ở World Cup 2002 (Hàn Quốc), 1950 (Brazil) và 1934 (Italia).

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày