Chờ...

Man City hụt hẫng vì đáp án tương lai của "vũ công" tuyển Hà Lan

VOH - Được Man City liên hệ, Xavi Simons đã đưa ra câu trả lời rõ ràng về khả năng chuyển sang Anh chơi bóng.

Vòng chung kết EURO 2024 là cơ hội cho nhiều tuyển thủ quốc gia phô diễn tài năng và nuôi hy vọng lọt vào mắt xanh của các CLB lớn. Ngòi nổ 21 tuổi Xavi Simons của đội tuyển Hà Lan không phải ngoại lệ.

Tạo ra những màn trình diễn uyển chuyển và đóng góp 3 đường kiến tạo trên đất Đức, Simons thu hút sự quan tâm của không ít đại gia trên TTCN. Man City là một trong số các ông lớn đã chủ động liên lạc với gương mặt thuộc biên chế PSG.

simons-man-city
Man City đặt Simons vào tầm ngắm. Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa Simons với "Les Parisiens" vẫn còn thời hạn đến năm 2027, nhưng anh muốn ra đi ngay hè này vì cảm thấy không được đội chủ sân Parc des Princes trân trọng.

Tuy nhiên, Graeme Bailey cho biết đại diện của Simons cũng đã thông báo rõ ràng đến những đội bóng Ngoại hạng Anh rằng anh chưa muốn chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu trong phiên chợ hè năm nay.

man-city-simons
Đáp án tương lai của Simons khiến "Cityzens" phải hụt hẫng. Ảnh: Internet

Simons khoác áo RB Leipzig mùa trước theo dạng cho mượn và khá phù hợp với môi trường bóng đá Đức. Chủ nhân 15 đường kiến tạo cùng 10 bàn thắng cho đội chủ sân Red Bull Arena hiện được cả thế lực Bundesliga, Bayern Munich bắn tín hiệu theo đuổi.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày