Chờ...

VIDEO: Sao Man City “tả xung hữu đột” khiến hàng phòng ngự tuyển Slovenia bấn loạn

VOH - Sao Man City, Joao Cancelo có màn trình diễn xuất sắc giúp tuyển Bồ Đào Nha đánh bại Slovenia tại vòng 1/8 EURO 2024.

Thủ môn Diogo Costa vừa trở thành người hùng của tuyển Bồ Đào Nha khi cản phá 3 quả 11m của Slovenia. Kết quả này giúp "Selecao châu Âu" thẳng tiến vào vòng Tứ kết EURO 2024 gặp tuyển Pháp. 

Bên cạnh Diogo Costa, Joao Cancelo cũng là một trong những ngôi sao chơi hay nhất trận đấu. Số 20 chơi năng nổ và cố gắng tạo nhiều tình huống đột biến bên hành lang cánh phải.

video-sao-man-city-ta-xung-huu-dot-khien-hang-phong-ngu-tuyen-slovenia-ban-loan 1
Cancelo chơi xuất sắc - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Whoscore, sao Man City sở hữu 4 tình huống rê bóng qua người thành công, 2 tắc bóng, 4 lần thắng tranh chấp. 

Bên cạnh đó, Joao Cancelo còn khiến CĐV phát cuồng với pha độc diễn vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương và tạo nên cơ hội ăn bàn cho Bồ Đào Nha. 

Xuất phát từ tình huống thả bóng của Bernardo Silva, Joao Cancelo thực hiện kỹ thuật xâu kim vượt mặt hậu vệ Slovenia và xộc thẳng vào vòng cấm. 

Tại đây, ngôi sao 29 tuổi tiếp tục thực hiện động tác giả loạt bỏ thêm 1 cầu thủ Slovenia và tung ra pha căn ngang nguy hiểm. Trái bóng sau đó được phá ra và tạo cơ hội thuận lợi cho Bernardo Silva dứt điểm. 

Song Bernardo Silva lại có pha sút bóng vội vàng bay lên trời trong sự tiếc nuối của NHM Bồ Đào Nha. 

Ở trận này, Joao Cancelo đã chứng minh được những phẩm chất tốt nhất của mình ở mặt trận tấn công. Cá nhân cựu sao Barca vẫn mắc một số sai lầm tại hàng phòng ngự. 

Điều này cần phải được hạn chế khi sắp tới người mà Joao Cancelo phải đối đầu chính là Kylian Mbappe. Cầu thủ sở hữu tốc độ và sức càn lướt tốt hàng đầu châu Âu hiện tại. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày