Chờ...

Chelsea chuyển hướng mục tiêu, khao khát sao trẻ Atletico Madrid

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang nỗ lực theo đuổi tiền đạo Samu Omorodion của CLB Atletico Madrid.

Chelsea đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để nâng cấp hàng công. Các mục tiêu của The Blues trước đó gồm Victor Osimhen, Ivan Toney hay Benjamin Sesko đều đã thất bại và vượt mức chi tiêu của CLB. 

Do đó việc tìm kiếm một chân sút trẻ tuổi đầy tiềm năng đang là ưu tiên hàng đầu của Ban lãnh đạo Chelsea. Theo nguồn tin từ nhà báo Rahman osman, CLB thành London đã bắt đầu thảo luận nhiều hơn về tiền đạo Samu Omorodion của CLB Atletico Madrid. 

chelsea-chuyen-huong-muc-tieu-khao-khat-sao-tre-atletico-madrid 1
Chelsea theo đuổi Samu Omorodion - Ảnh: Internet

Samu Omorodion vừa có một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Alaves ở La Liga tương đối thành công. Cầu thủ 20 tuổi ghi được 8 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 34 trận. 

Rõ ràng số bàn thắng của Samu Omorodion chưa thực sự ấn tượng. Song tiềm năng phát triển từ sao trẻ sinh năm 2004 rất lớn, cầu thủ này sở hữu thân hình to lớn, nhanh nhẹn và xử lý tốt bằng cả 2 chân. 

Theo ký giả Nicolo Schira, câu lạc bộ thành London đã đề nghị Omorodion mức thù lao giá 2,5 triệu euro mỗi mùa giải kéo dài đến tận mùa 2030/2031, với các khoản tiền thưởng có thể tăng mức thu nhập của anh lên 6 triệu euro mỗi mùa.

Song Chelsea đang đứng trước thử thách về mức phí chuyển nhượng khi CLB chủ quản của Samu Omorodion là Atletico Madrid mong muốn sở hữu ít nhất 70 triệu euro cho thương vụ này. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày