Chờ...

XÁC NHẬN! Greenwood trở lại MU tập luyện sau 2 năm

VOH - Tiền đạo Mason Greenwood đã xuất hiện tại trung tâm Carrington của MU để tập luyện trước thềm mùa giải mới.

Theo The Sun, tiền đạo Mason Greenwood đã cùng người đại diện của mình xuất hiện tại trung tâm tập luyện Carrington của MU. Đây cũng là lần đầu tiên sau 2 năm, ngôi sao sinh năm 2001 mới được trở lại đây. 

Chân sút 23 tuổi thực hiện một bài tập cùng người đồng đội cũ Shola Shoretire. Tương lai của Mason Greenwood vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng khi Ban lãnh đạo MU chưa thể chọn ra bến đỗ tiềm năng dành cho cầu thủ sinh năm 2001. 

xac-nhan-greenwood-tro-lai-mu-tap-luyen-sau-2-nam 1
Greenwood trở lại tập luyện trước thềm mùa giải mới - Ảnh: The Sun

Mason Greenwood vừa trải qua mùa giải đáng nhớ tại Getafe khi được "Quỷ đỏ" cho mượn. Cầu thủ người Anh ghi được 10 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 36 trận ra sân, đồng thời ẵm luôn danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất năm" của CLB Tây Ban Nha. 

Chủ tịch Getafe, ông Angel Torres thừa nhận muốn giữ chân Greenwood ở lại nhưng MU không có ý định cho mượn thêm 1 năm nữa. 

xac-nhan-greenwood-tro-lai-mu-tap-luyen-sau-2-nam 12
BLĐ MU chưa ra quyết định cuối về tương lai Greenwood - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo MU trước đó đã thống nhất về việc không giữ chân Mason Greenwood sau những drama của anh trong quá khứ. Bất chấp phong độ cực cao của cầu thủ này, phía "Quỷ đỏ" chỉ muốn nhận về số tiền cao nhất có thể cho việc đẩy đi ngôi sao 23 tuổi. 

Đội chủ sân Old Trafford muốn ít nhất 34 triệu bảng Anh cho Mason Greenwood. Hiện tại, Marseille và Lazio đang là 2 CLB bày tỏ sự quan tâm nhất đến ngôi sao sinh năm 2001. 

Tờ báo này nhấn mạnh thêm, mọi quyết định về Mason Greenwood vẫn chưa đến hồi kết. Tương lai của cầu thủ này tại MU có thể thay đổi khi Sir Jim Ratcliffe được cho muốn giữ chân ngôi sao này ở lại. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày