Chờ...

4 trận, 1 bàn thắng: Bruno Fernandes gây thất vọng tại EURO 2024

VOH - Tiền vệ của CLB MU, Bruno Fernandes tiếp tục gây thất vọng lớn trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024.

Tuyển Bồ Đào Nha vừa dừng bước tại EURO 2024 sau thất bại trước Pháp tại loạt sút penalty may rủi. Joao Felix theo đó là ngôi sao duy nhất bên phía "Selecao châu Âu" không thể thành công. 

Với nhiều CĐV Bồ Đào Nha, đây rõ ràng là kỳ EURO mang đến nhiều cung bậc cảm xúc nhất khi phải chia tay bộ đôi công thần Cristiano Ronaldo và Pepe. Cả 2 huyền thoại này đều đã xác nhận đây là kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp. 

4-tran-1-ban-thang-bruno-fernandes-gay-that-vong-tai-euro-2024 1
Bruno Fernandes chơi tệ tại EURO - Ảnh: Internet

Việc cả Ronaldo và Pepe chia tay ĐTQG rõ ràng là mất mát lớn với bóng đá Bồ Đào Nha. Bởi lẽ, NHM không thể tìm ra một cái tên nào đủ sự tin cậy để mang về thành công cho nước nhà ở những giải đấu sắp tới. 

Tất cả những ngôi sao được kỳ vọng nối bước Ronaldo và Pepe như Bruno Fernandes, Bernardo Silva hay Raphael Leao đều gây thất vọng. Đặc biệt, đội trưởng MU là người khiến CĐV lắc đầu ngao ngán nhất. 

4-tran-1-ban-thang-bruno-fernandes-gay-that-vong-tai-euro-2024 12
Số 8 chỉ đóng góp đúng 1 bàn thắng - Ảnh: Internet

Bruno Fernandes tiếp tục có thêm một kỳ EURO thứ 2 không thành công như mong đợi. Cầu thủ 29 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và 0 kiến tạo sau 4 trận. 

Cá nhân Bruno Fernandes cũng không chơi tốt trận đấu nào trong số phút anh góp mặt tại sân chơi này. Tiền vệ thuộc biên chế MU thậm chí còn mai một đi khả năng sáng tạo vốn làm nên thương hiệu của mình ở giải đấu kể trên. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày