Chờ...

Tin chuyển nhượng 6/7: MU sẵn sàng để Bruno rời CLB | Barca muốn tái ký sao Man City

VOH - MU sẵn sàng để Bruno Fernandes rời CLB. Barca muốn tái ký sao Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/7/2024.

*[TeamTalk] - Ban lãnh đạo MU đã cho phép tiền vệ Bruno Fernandes mở cuộc đàm phán với phía Saudi Arabia. Cụ thể, có hai câu lạc bộ ở Saudi Pro League quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

4-tran-1-ban-thang-bruno-fernandes-gay-that-vong-tai-euro-2024 1
MU sẵn sàng bán Bruno Fernandes - Ảnh: Internet

*[Sky Sports] -  Đội chủ sân Old Trafford ưu tiên hỗ trợ Rashford lấy lại phong độ. Bất chấp màn trình diễn nghèo nàn, ngôi sao người Anh vẫn được giữ lại ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Không được gọi tham dự EURO 2024, Marcus Rashford tập trung nghỉ dưỡng trước khi trở lại hội quân cùng nửa đỏ thành Manchester. CĐV MU kỳ vọng, ngôi sao 26 tuổi sẽ sớm tìm lại chính mình. Mùa giải 2022/23, Marcus Rashford ghi đến 30 bàn thắng và sở hữu 10 đường kiến tạo.

*[Sky Sports] - Tiền vệ của Man City, Kevin de Bruyne, 33 tuổi, đã "đạt thỏa thuận ban đầu" gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al-Ittihad, và giờ đây, nhà vô địch Ngoại hạng Anh khả năng phải chấp thuận sự ra đi của cầu thủ người Bỉ.

tin-chuyen-nhuong-67-mu-san-sang-de-bruno-roi-clb-barca-muon-tai-ky-sao-man-city 1
Barca hỏi mượn lại Cancelo - Ảnh: Internet

*[Mundo Deportivo] - Barca muốn hỏi mượn Joao Cancelo thêm 1 mùa giải nữa. Thực tế thì tình hình tài chính khó khăn khiến Blaugrana không có nhiều lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng và việc có thể tái ký hợp đồng với hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ là ưu tiên của đại diện xứ Catalunya.

Tuy nhiên, Manchester City có lập trường khá cứng rắn trong thương vụ này. Cụ thể, The Citizens chỉ muốn bán đứt Cancelo với mức giá 30 triệu euro thay vì tiếp tục cho mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

*[Corriere dello Sport] - Arsenal đã đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành trung vệ Riccardo Calafiori của Bologna. Tuyển thủ Italia có giá khoảng 55 triệu euro.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày