Chờ...

Tin chuyển nhượng 5/7: MU đắt khách mua "trò cưng Mourinho" | Số 10 Tây Ban Nha khao khát Man City

VOH - MU nhận được nhiều đề nghị xoay quanh Scott McTominay và Dani Olmo hướng về Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/7.

*[Philipp Hinze] - Dani Olmo khao khát gia nhập Man City trong phiên chợ hè năm nay. Hợp đồng của số 10 đội tuyển Tây Ban Nha với RB Leipzig có điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu euro sẽ duy trì hiệu lực đến giữa tháng 7. 

olmo-man-city
Olmo hy vọng được "Cityzens" chiêu mộ. Ảnh: Internet

*[Eduardo Hagn] - Arsenal cho phép Mika Biereth chuyển sang Sturm Graz thi đấu với mức giá 4 triệu bảng. "Pháo thủ" gài điều khoản hưởng một phần giá trị phi vụ nếu đối tác bán tiền đạo 21 tuổi người Đan Mạch trong tương lai.

*[Fabrizio Romano] - Juventus hạ giá bán Federico Chiesa xuống chỉ còn 25 triệu euro, sau khi tân HLV Thiago Motta xác định ngòi nổ đội tuyển Ý không nằm trong kế hoạch mùa tới. Chelsea, Arsenal và MU là những ông lớn xứ sương mù quan tâm đặc biệt đến Chiesa.

*[Manchester World] - Scott McTominay được một loạt CLB Ngoại hạng Anh theo đuổi, dẫn đầu là Fulham. MU sẵn sàng chia tay tiền vệ từng được cựu thuyền trưởng Jose Mourinho trọng dụng, nhưng hiện tại không còn đảm bảo vị trí trong đội hình.

mctominay-mu
MU rao bán McTominay. Ảnh: Internet

*[The Guardian] - Philippe Coutinho sắp sửa khoác áo Vasco da Gama theo dạng cho mượn từ Aston Villa. Ngòi nổ Brazil đã thất sủng tại Villa Park dưới triều đại HLV Unai Emery.

*[The Post] - Giới chuyên môn bóng đá Mỹ kêu gọi LĐBĐ nước này cố gắng thuyết phục HLV Jurgen Klopp về dẫn dắt. Đội tuyển xứ sở cờ hoa vừa bị loại khó chấp nhận ngay từ vòng bảng ở Copa America 2024 tổ chức trên sân nhà.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày