Chờ...

NÓNG: Xác định thời điểm Calafiori gia nhập Arsenal, mức lương gây bất ngờ

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Riccardo Calafiori gia nhập Arsenal với mức phí 50 triệu Euro.

Theo nguồn tin độc quyền từ nhà báo Nicol Schira, Ricardo Calafiori gia nhập Arsenal với mức phí 50 triệu Euro (42.5 triệu bảng). Mức lương sao tuyển Ý nhận rơi vào khoảng 3.5 triệu Euro/mùa và 0.5 triệu euro thưởng theo thành tích (63 nghìn bảng Anh/tuần).

Rõ ràng mức đãi ngộ này thấp hơn rất nhiều so với những gì PSG hay Chelsea đề xuất với Ricardo Calafiori. Song quan điểm của cầu thủ 22 tuổi luôn hướng tới "Pháo thủ". 

nong-xac-dinh-thoi-diem-calafiori-gia-nhap-arsenal-muc-luong-gay-bat-ngo 1
Calafiori không nhận mức đãi ngộ cao tại Arsenal - Ảnh: Internet

Nguồn tin nhấn mạnh, Calafiori sẽ ký hợp đồng với Arsenal sau ngày 19/07 khi cầu thủ kết thúc kỳ nghỉ Hè, hiện Calafiori đang đi nghỉ Maldives.

Đây rõ ràng là chữ ký quan trọng của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2002 có thể chơi tốt nhiều vị trí tại hàng phòng ngự và đẳng cấp đã được chứng minh tại Serie A lẫn EURO 2024. 

Với Calafiori trong đội hình, HLV Mikel Arteta sẽ có nhiều sự lựa cho việc sắp xếp đội hình lẫn chiến thuật trước những đối thủ của Arsenal. Cầu thủ thuộc biên chế Bologna chơi tốt cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái. 

Theo FBRef, Calafiori xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ chuyền bóng tốt nhất Serie A mùa giải năm ngoái với tỷ lệ chính xác xấp xỉ 90%.

Nhờ có Calafiori, tuyển Ý cũng như Bologna dễ dàng triển khai lối chơi ngay từ phần sân nhà. Đây là một lợi thế lớn dành cho cầu thủ 22 tuổi nếu gia nhập Arsenal, và dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, anh có thể sẽ còn phát triển bản thân hơn nữa.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày