Chờ...

Arsenal chốt 2 phương án đẩy đi "nạn nhân của Calafiori"

VOH - Riccardo Calafiori đầu quân cho Arsenal có thể sẽ đặt dấu chấm hết lên tương lai của Jakub Kiwior tại Emirates.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Riccardo Calafiori. Nguồn tin người Ý cho hay "Pháo thủ" muốn chốt sổ phi vụ ngay trong tuần này, sau nhiều vòng đàm phán.

Romano cũng tiết lộ Calafiori cập bến Emirates sẽ đẩy một cái tên xa rời bắc London. Jakub Kiwior có khả năng trở thành "nạn nhân" bị thế chỗ bởi bản hợp đồng người Ý. 

kiwior-arsenal
Kiwior đối diện tương lai bất ổn ở Emirates. Ảnh: Internet

Vị trí sở trường của Calafiori là trung vệ, nhưng anh cũng đảm nhận vai trò hậu vệ trái một số lần trong màu áo Bologna mùa trước. Chính sự tương đồng này khiến Kiwior sẽ trở thành "người thừa" tại thủ đô xứ sương mù, trong trường hợp Arsenal mua tuyển thủ Ý thành công.

Đã có một số CLB Serie A bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ Ba Lan, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đi. "Pháo thủ" sẽ chỉ bán Kiwior hoặc cho mượn ban đầu kèm nghĩa vụ mua đứt.

kiwior-calafiori
Calafiori gia nhập có thể đặt dấu chấm hết lên thời gian gắn bó với Arsenal của Kiwior. Ảnh: Internet

Tại VCK EURO 2024, Kiwior cùng Ba Lan phải sớm dừng bước từ vòng bảng. Đội tuyển Ý của Calafiori cũng trở thành cựu vương ngay ở Tứ kết, nhưng đó là trận đấu "Azzurri" thiếu vắng trụ cột 22 tuổi vì án treo giò.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày