Chờ...

Sao Man City “nhắc khéo” Pep Guardiola không cần Anthony Gordon

VOH - Trước thông tin Man City muốn chiêu mộ Anthony Gordon, tiền vệ Jack Grealish đã đưa ra thông báo đến HLV Pep Guardiola.

Man City đang có nhiều động thái trên TTCN thời gian gần đây sau khi những ngôi sao như De Bruyne, Bernardo Silva hay Joao Cancelo có khả năng rời CLB. The Citizens theo đó đang để mắt đến tiền vệ Anthony Gordon. 

Sao tuyển Anh vừa trải qua 1 năm bùng nổ tại Newscastle với 11 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 35 trận. Cựu sao Everton rõ ràng là sự bổ sung cần thiết khi cả Jack Grealish và Jeremy Doku đều đang gặp những vấn đề khác nhau. 

sao-man-city-nhac-kheo-pep-guardiola-khong-gan-anthony-gordon 1
Jack Grealish đang nỗ lực tập luyện - Ảnh: Internet

Song Ban lãnh đạo Man City sẽ buộc phải đây đi bớt một ngôi sao chạy cánh nếu muốn sở hữu Anthony Gordon. Bên cạnh đó mức giá để sở hữu trụ cột Newscastle không rẻ. 

Trước viễn cảnh có thể mất vị trí chính thức tại Man City, tiền vệ Jack Grealish đang nỗ lực tập luyện để cải thiện phong độ. Theo Manchester Evening News, số 10 của Man City đang chứng minh cho Pep Guardiola thấy ông không cần Anthony Gordon khi đang sở hữu mình tại CLB. 

Ở mùa trước chấn thương đã ảnh hưởng đáng kể đến khả năng ra sân của Jack Grealish. Tuy nhiên, với việc bản thân đang tập luyện chăm chỉ sẽ giúp cựu sao Aston Villa lấy lại đẳng cấp cao nhất. 

Trái ngược phong cách chơi bóng của Gordon hay Doku, Grealish rõ ràng ở một đẳng cấp cao hơn và phù hợp với lối chơi từ Pep Guardiola. Cầu thủ người Anh giữ bóng rất bóng, đồng thời tạo nhiều đột biến vào khả năng sáng tạo của mình. 

 
Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày