Chờ...

Man City cho MU nếm trái đắng, chọn "tương lai bóng đá Bồ Đào Nha" kế vị De Bruyne

VOH - Nhảy vào cuộc đua sau nhưng Man City hoàn toàn có thể sở hữu chữ ký của Joao Neves, trong bối cảnh MU đàm phán trì trệ.

Thông tin chuyển nhượng gây xôn xao thành Manchester tuần qua là Kevin De Bruyne đạt thoả thuận chia tay Man City. Tiền vệ người Bỉ đã chấp nhận đề nghị hậu hĩnh từ đại gia Saudi Arabia, Al Ittihad. 

Theo thông tin do Rudy Galetti cung cấp, "Cityzens" sẽ kích hoạt "bom tấn" thay thế trong trường hợp không thể giữ chân De Bruyne. Joao Neves là cái tên mà nửa xanh thành Manchester đánh giá đủ tiềm năng kế thừa vị trí của trụ cột 33 tuổi.

neves-man-city
Neves lọt vào tầm ngắm của Man City. Ảnh: Internet

Mới 19 tuổi nhưng Neves đã sớm trở thành trụ cột Benfica, với 55 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Phô diễn phong độ cao, tiền vệ tuổi teen được tưởng thưởng bằng suất triệu tập lên đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO 2024.

Không chỉ Man City, ông lớn thành Manchester còn lại là MU cũng đặt Neves vào tầm ngắm. "Quỷ đỏ" đã đàm phán với Benfica trong thời gian qua, nhưng liên tiếp bị đối tác từ chối 2 lời đề nghị. 

neves-de-bruyne
"Cityzens" sẵn sàng nẫng tay trên kình địch cùng thành phố trong cuộc đua chiêu mộ Neves. Ảnh: Internet

Hợp đồng còn thời hạn đến năm 2028 giữa Neves và Benfica có mức giá phá vỡ chạm ngưỡng 105 triệu bảng. Đây không phải con số quá tầm đối với tiềm lực tài chính khổng lồ của "Cityzens", nhưng họ phải đảm bảo không vi phạm các quy định tài chính.

Nửa xanh thành Manchester sẽ yêu cầu Al Ittihad chi số tiền lớn đổi lấy sự phục vụ của De Bruyne, nhằm cân đối sổ sách để đón Neves về Etihad.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày