Chờ...

Tương lai của Aaron Ramsdale tại Arsenal xem như chấm dứt

VOH - Arsenal đang theo đuổi thủ môn Dan Bentley của Wolverhampton Wanderers như một phương án dự phòng cho việc Aaron Ramsdale rời đi trong mùa hè này.

Arsenal được cho là đang theo đuổi thủ môn Dan Bentley của Wolverhampton Wanderers như một phương án dự phòng tiềm năng cho David Raya, trong bối cảnh tương lai Aaron Ramsdale tại Emirates vẫn còn mập mờ.

Hinh 1
Arsenal lựa chọn Dan Bentley là cái tên thay thế nếu Ramsdale rời đi - Ảnh: Internet

Bentley, 30 tuổi, gia nhập Wolves từ Bristol City vào tháng 1 năm 2023 và đóng vai trò dự bị cho Jose Sa. Mặc dù chỉ có 5 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, nhưng thủ môn 30 tuổi đã gây ấn tượng tích cực với đội ngũ huấn luyện của Pháo Thủ bởi phong độ thi đấu và tinh thần chuyên nghiệp.

Ramsdale, thủ môn mang chiếc áo số 1 hiện tại của Arsenal, được cho là không hài lòng với việc phải chia sẻ suất bắt chính với David Raya, người đang cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO 2024 tại Đức. Vì vậy, Ramsdale đang cân nhắc chuyển sang một câu lạc bộ khác để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Hinh 2
Bentley có phong độ khá ổn định mỗi khi ra sân và tinh thần chuyên nghiệp rất cao - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Wolves được cho là sẽ chỉ bán Bentley nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp, giúp họ có thể tái đầu tư vào đội hình. Trong quá khứ, Bentley khởi nghiệp từ Southend United trước khi có 3 năm thi đấu cho Brentford và 143 lần ra sân cho Bristol City. Hiện tại, thủ môn của Wolves được Transfermarkt định giá 2 triệu Euro.

Arsenal dự kiến sẽ tập trung trở lại vào ngày 10/7 và bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải. Sau đó mọi quyết định chuyển nhượng sẽ được thống nhất một cách rõ ràng hơn. Về bến đỗ của Ramsdale, nguồn tin uy tín từ tờ Daily Mail cho biết, gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich đã thể hiện sự quan tâm đến thủ môn tuyển Anh và sẵn sàng có động thái trong vài tuần tới.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày