Chờ...

Chuyển động EURO 8/7: Pedri tha thứ cho Kroos | Southgate cấm dàn sao tuyển Anh tiết lộ bí mật

VOH - Pedri gửi thông điệp xúc động đến Toni Kroos và HLV Gareth Southgate ban hành lệnh cấm là những thông tin EURO 2024 đáng chú ý ngày 8/7.

Pedri tha thứ cho Kroos

Chấn thương do pha va chạm với Toni Kroos đã khiến VCK EURO 2024 sớm chấm dứt với Pedri. Dù vậy, tiền vệ Tây Ban Nha vẫn không trách cứ ngôi sao đội tuyển Đức.

"Đây là bóng đá và những chuyện như vậy vẫn luôn xảy ra", Pedri nhắn nhủ Kroos. "Sự nghiệp cùng các thành tựu của anh sẽ trường tồn mãi mãi".

kroos-pedri
Pedri dành những lời có cánh cho đối thủ vừa giải nghệ. Ảnh: Internet

Barca chờ UEFA bồi thường

Pedri dự kiến nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Theo quy định, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ bồi thường cho các CLB có cầu thủ phải dưỡng thương từ 28 ngày trở lên do vấn đề gặp phải trong màu áo ĐTQG.

Football Espana đưa tin số tiền mà Barca nhận được sẽ rơi vào khoảng 300 nghìn euro.

Southgate cấm dàn sao tuyển Anh tiết lộ bí mật

Daily Star hé mở HLV Gareth Southgate đã ban hành lệnh cấm các học trò trả lời truyền thông về bí quyết sút penalty của bản thân. Thuyền trưởng đội tuyển Anh giận dữ vì thay đổi sơ đồ chiến thuật trước trận Tứ kết bị rò rỉ từ nội bộ vài ngày trước.

southgate-euro
Southgate "thiết quân luật" phòng thay đồ. Ảnh: Internet

Mbappe thừa nhận xin được thay khỏi sân

Kylian Mbappe không tham gia loạt sút penalty do rời sân trong giờ nghỉ giữa hai hiệp phụ ở chiến thắng Bồ Đào Nha. Phát biểu qua Goal, thủ quân đội tuyển Pháp bày tỏ: "Tôi đã yêu cầu được thay ra. Tôi nói với HLV rằng mình đã quá mệt mỏi".

HLV Hà Lan chọn đội tuyển muốn gặp ở Chung kết

HLV Ronald Koeman hy vọng Hà Lan sẽ đối đầu Tây Ban Nha tại Chung kết. HLV trưởng "Cơn lốc màu da cam" giải thích lý do là vì đã chạm trán Pháp ở vòng bảng và muốn tìm kiếm thử thách mới.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày