Chờ...

MU quyết không hạ giá bán Sancho

VOH - Dù Erik ten Hag đã không còn mặn mà với việc giữ chân Sancho, nhưng BLĐ MU vẫn quyết không "cắt lỗ" bán rẻ cầu thủ này.

Gia nhập MU từ Dortmund với giá 75 triệu bảng vào mùa hè 2021, nhưng ở thời điểm hiện tại, Sancho chỉ còn là người thừa tại Old Trafford. Sau bê bối "cãi thầy" và thái độ thi đấu hời hợt vào đầu mùa giải, cầu thủ chạy cánh người Anh bị cấm túc và sau đó đem cho mượn ở chính CLB cũ Dortmund.

mu-sancho
Sancho thi đấu như "lột xác" kể từ khi trở lại Dortmund. Ảnh - Internet

Tại Signal Iduna Park, Sancho như được hồi sinh, thi đấu ấn tượng và không ít lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được "trở lại mái nhà xưa". Tuy nhiên, mong muốn đào tẩu khỏi Old Trafford của cầu thủ này lại đang gặp rào cản lớn.

Mới đây, truyền thông Anh tiết lộ, MU và Dortmund đã thông qua những cuộc đàm phán sơ bộ về một bản hợp đồng mua đứt Jadon Sancho, tuy nhiên cả 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung.

mu-sancho-2
Dù "chán ngấy" Sancho, nhưng MU vẫn quyết tâm không "bán phá giá" cầu thủ này. Ảnh - Internet

Quỷ đỏ muốn nhận về ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ này, trong khi CLB Đức chỉ sẵn sàng chi ra con số tối đa là 30 triệu bảng. Về phía Sancho, cầu thủ này được cho là sẵn sàng giảm lương xuống còn 9 triệu Euro/năm để được quay lại Bundesliga.

Tuy nhiên, phía MU được cho là sẽ không nhượng bộ, họ không muốn hạ giá Sancho quá thấp để tránh tiền lệ xấu cho các thương vụ chuyển nhượng trong tương lai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.