Chờ...

MU và Chelsea đại chiến giành chân sút 17 tuổi

VOH - Hàng loạt ông lớn, trong đó có MU và Chelsea được cho là đang theo dõi sát sao tiền đạo mới 17 tuổi Max Moerstedt.

Theo 90min, cả MU và Chelsea đều đang để mắt tới tiền đạo 17 tuổi Max Moerstedt của Hoffenheim. Ngoài hai ông lớn của Ngoại hạng Anh, Juventus và Atalanta cũng theo dõi sát sao thần đồng này.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bayern Munich, Moerstedt quyết định chuyển sang đội U17 của Hoffenheim ở mùa này. Thần đồng này đóng góp 16 bàn sau 11 lần ra sân và tiếp được gọi lên đội U19. Nếu vẫn duy trì đà phát triển vượt bậc, Moerstedt nhiều khả năng sẽ sớm được gọi lên đội một thi đấu tại Bundesliga.

MU và Chelsea đại chiến giành chân sút 17 tuổi 1
Moerstedt à đầu tàu giúp tuyển trẻ Đức vô địch World Cup U-17 vừa kết thúc ở Indonesia. Ảnh: Internet

Theo những đánh giá sơ bộ, chân sút 17 tuổi sở hữu chiều cao 1m93 và lối chơi của một "số 9" cổ điển. Tại giải World Cup U-17 vừa kết thúc ở Indonesia, Moerstedt ghi 4 bàn và là đầu tàu giúp tuyển trẻ Đức vô địch.

"Moerstedt là một tiền đạo rất toàn diện. Cậu ấy chạy chỗ rất thông minh, có khả năng phán đoán tốt các cơ hội trong vòng cấm và sở hữu kỹ thuật dứt điểm tốt", HLV đội U19 Hoffenheim nhận xét về Moerstedt.

MU và Chelsea đại chiến giành chân sút 17 tuổi 2
Vị trí tiền đạo đang là điểm yếu lớn nhất của MU tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Vị trí tiền đạo đang là cơn đau đầu với cả MU và Chelsea. Quỷ đỏ mùa hè này đã chi đậm để sở hữu tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund, tuy nhiên hàng công của đội cho đến nay mới chỉ đóng góp 4/16 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, trung phong của Chelsea là Nicolas Jackson tuy đã ghi được 6 bàn thắng nhưng đã bỏ lỡ đến 8 cơ hội mười mươi. Sự vô duyên của hàng công cũng là nguyên nhân chính khiến The Blues vẫn giậm chân ở vị trí giữa bảng.