Chờ...

3 tắc bóng, 7 lần thắng tranh chấp: Sao MU khiến Cole Palmer "tắt điện", 1 mình cân tuyến giữa Chelsea

VOH - Sao MU đã có trận đấu xuất sắc trước khi vô hiệu quá ngôi sao Cole Palmer bên phía Chelsea và giúp đội nhà giành chiến thắng.

MU vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Theo đó, Scott McTominay đã lập cú đúp ấn tượng giúp đội nhà áp sát top 4 với chỉ 3 điểm kém đội đứng thứ 4 - Man City. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino thừa nhận “Quỷ đỏ” đã chơi xuất sắc hơn Chelsea ở cuộc đụng độ này. 

Amrabat khiến tuyến giữa Chelsea không thể kiểm soát trái bóng - Ảnh: Internet
Amrabat khiến tuyến giữa Chelsea không thể kiểm soát trái bóng - Ảnh: Internet

“MU xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay. Họ cho thấy nguồn năng lượng dồi dào và nhiệt huyết hơn chúng tôi”. 

Scott McTominay xứng đáng được coi là người hùng với thầy trò Ten Hag. Thống kê cho thấy các bàn thắng của ngôi sao này đã mang về 9 điểm cho MU. Nếu không có anh, “Quỷ đỏ” hiện chỉ xếp thứ 13 tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, với nhiều người hâm mộ theo dõi trận đấu rạng sáng nay đều tỏ ra ấn tượng trước màn diễn của Sofyan Amrabat. Cầu thủ người Ma Rốc đã chơi như thể 1 ông chủ nơi tuyến giữa MU. 

Cole Palmer có ngày thi đấu khó khăn khi bị theo kèm bởi Amrabat - Ảnh: Internet
Cole Palmer có ngày thi đấu khó khăn khi bị theo kèm bởi Amrabat - Ảnh: Internet

Trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, cựu sao Atalanta sở hữu 7 lần tranh chấp thành công, 3 lần tắc bóng chính xác, 2 tình huống đi bóng qua người và 1 key passes. 

Ngoại trừ tình huống để xổng Cole Palmer trong bàn thua của MU ở cuối hiệp 1. Sofyan Amrabat đã phần nào đó giảm tầm ảnh hưởng từ cựu sao Man City lên đội hình Chelsea xuyên suốt trận đấu. 

Việc Sofyan Amrabat trở lại với đúng phong độ giúp nửa đỏ thành Manchester có trận đấu tấn công với kỳ vọng từ CĐV. Theo đó, MU kiểm soát tốt khu vực giữa sân và tạo ra tới 28 tình huống dứt điểm về phía Chelsea.