Chờ...

Mưa to và sấm chớp, trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Thanh Hóa gián đoạn hơn 30 phút

VOH - Trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2024/2025 giữa CLB Công An Hà Nội vs Thanh Hóa buộc phải tạm hoãn hơn 30 phút do trời mua to và có sấm chớp trên sân Hàng Đẫy.

Công An Hà Nội tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2024/25. Sau khoảng hơn 5 phút, trời bắt đầu đổ cơn mưa trên sân Hàng Đẫy khiến sân trơn bóng ướt. Đến phút 18, mưa lớn hơn và sấm chớp cũng xuất hiện.

Trọng tài Lê Vũ Linh cùng các trợ lý quyết định tạm hoãn trận đấu để chờ khi thời tiết cải thiện. Cầu thủ 2 đội đi vào đường hầm trú mưa sau tiếng còi của trọng tài. Sau hơn 30 phút, các cầu thủ trở lại sân khi mưa đã ngớt và không còn nhiều sấm chớp. Các mùa gần đây, các trận đấu V-League hiếm khi phải tạm dừng bởi yếu tố thời tiết.

Mưa to và sấm chớp khiến trận đấu trên sân Hàng Đẫy phải tạm hoãn - Ảnh: internet
Mưa to và sấm chớp khiến trận đấu trên sân Hàng Đẫy phải tạm hoãn - Ảnh: internet

Trời mưa nặng hạt đã làm ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. Thủ thành Nguyễn Filip trượt chân và suýt phải nhận bàn thua ở phút 11. Đáng chú ý là tình huống dứt điểm hụt bóng của Quang Hải ở phút 48.

Là đội kiếm soát bóng tốt hơn nhưng hàng công đội bóng ngành Công an bế tắc trong việc xuyên thủng hàng thủ đội khách. Thanh Hóa chọn phòng thủ chặc để đợi cơ hội phản công, lối chơi này giúp họ có được trái ngọt ở phút 59. Antonio chọc khe thuận lợi để Yago Ramos đánh bại Nguyễn Filip trong tình huống đối mặt.

CLB Công An Hà Nội không thể tìm được bàn gỡ trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu và chấp nhận trận thua 0-1. Thất bại khiến ứng viên vô địch mùa này rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Trong khi đó, Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí thứ 5.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.