Chờ...

Lần đầu thua Thanh Hóa tại V-League, Công An Hà Nội rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH

VOH - CLB Công An Hà Nội gây thất vọng khi để thua Thanh Hóa ngay trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Công An Hà Nội vs Thanh Hóa

Rơi chiến thắng đáng tiệc trước Hải Phòng ở vòng 1 V-League 2024/25, CLB Công An Hà Nội quyết tâm giành 3 điểm trước Thanh Hóa khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận đấu sớm nhất vòng 2.

Trận đấu diễn ra được hơn 5 phút thì trời bắt đầu đổ mưa lớn. Mặt sân trơn trượt khiến cầu thủ của Công An Hà Nội và Thanh Hóa gặp khó trong việc triển khai bóng. Phút 11, thủ thành Nguyễn Filip phá hụt bóng vì mặt sân ướt sũng nước. Lê Văn Thắng đưa được bóng vào lưới chủ nhà nhưng VAR xác định số anh phạm lỗi với Gomes trước đó.

Mưa to trên sân Hàng Đẫy khiến trận đấu phải tạm hoãn trong hiệp 1 - Ảnh: internet
Mưa to trên sân Hàng Đẫy khiến trận đấu phải tạm hoãn trong hiệp 1 - Ảnh: internet

CLB Công An Hà Nội có câu trả lời ở phút 17, nhận đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Đình Bắc tung cú sút từ khoảng cách chừng 30m nhưng không đánh bại được thủ môn Xuân Hoàng.

Ít phút sau, mưa lớn hơn và sấm chớp cũng xuất hiện. Trọng tài Lê Vũ Linh cùng các trợ lý quyết định tạm hoãn trận đấu để chờ khi thời tiết cải thiện. Các cầu thủ rời sân và phải mất khoảng 30 phút sau, họ mới có thể trở lại thi đấu từ phút 18.

Các học trò của HLV Mano Polking kiểm soát bóng tốt hơn nhưng bế tắc trong việc tổ chức tấn công khi thiếu đi sự sắc bén và chính xác trong những pha bóng quyết định. Trong khi Thanh Hóa thi đấu đầy tự tin và không ít lần đặt hàng thủ Công An Hà Nội ở trạng thái báo động.

Phút 19, Luiz Antonio tung cú sút phạt khá uy lực buộc thủ môn Nguyễn Filip phải trổ tài cứu thua. Đến phút 41, Văn Thắng căng ngang vào khu vực 5m50 cho Yago Ramos, rất may cho chủ nhà là hậu vệ Tuấn Dương kịp thời lao về cắt bóng.

CLB Công An Hà Nội gặp khó trước hàng thủ chơi chắc chắn của Thanh Hóa - Ảnh: internet
CLB Công An Hà Nội gặp khó trước hàng thủ chơi chắc chắn của Thanh Hóa - Ảnh: internet

Sang hiệp 2, CLB Công An Hà Nội vẫn là đội chủ động tấn công. Mặt sân trơn ảnh hưởng đáng kể để lối chơi của hai đội, đáng chú ý là tình huống dứt điểm hụt bóng của Quang Hải trong thế không bị kèm ở phút 48.

Đội khách tiếp tục chơi chặt chẽ để chờ thời cơ. Lối đá này phát huy hiệu quả khi họ có bàn mở tỷ số ở phút 59. Các cầu thủ Công An Hà Nội để mất bóng ở khu vực nguy hiểm. Bóng đến chân Antonio, rồi cầu thủ này tung đường chọc khe thuận lợi để Yago Ramos đánh bại Nguyễn Filip trong tình huống đối mặt.

Yago Ramos ghi bàn mang về chiến thắng cho Thanh Hóa - Ảnh: internet
Yago Ramos ghi bàn mang về chiến thắng cho Thanh Hóa - Ảnh: internet

Nhận bàn thua, CLB Công An Hà Nội buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng công vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đội khách. Tình huống nguy hiểm nhất của chủ nhà thuộc về Lê Văn Đô với cú cứa lòng trúng cột dọc phút 73.  

Không thể tìm được bàn thắng, Công An Hà Nội phải nhận thất bại 0-1 trước Thanh Hóa. Đáng nói dù là ứng cử viên vô địch, họ chưa có được chiến thắng nào sau 2 vòng tại V-League 2024/25. Họ rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Trong khi đó, Thanh Hóa có 3 điểm đầu tay để tạm leo lên vị trí thứ 5. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng trước Công An Hà Nội sau 5 lần chạm trán tại V-League.

  • Tỷ số chung cuộc: Công An Hà Nội 0-1 Thanh Hóa (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Thanh Hóa: Yago Ramos (59’).

Highlight trận đấu

Xem highlight trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Thanh Hóa tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Công An Hà Nội vs Thanh Hóa - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Công An Hà Nội vs Thanh Hóa - Ảnh: internet
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.