Chờ...

HLV Polking khen Đình Bắc, HLV Popov chỉ ra cách thắng Công An Hà Nội

VOH - CLB Công An Hà Nội nhận thất bại tối thiểu trước Thanh Hóa trong ngày mưa to và sấm chớp trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2024/2025.

Trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2024/25 giữa chủ nhà Công An Hà Nội vs Thanh Hóa gặp phải trời. Màn so tài giữa hai đội phải tạm hoản hơn 30 phút do mưa lớn và sấm chớp. Đội bóng xứ Thanh lựa chọn lối chơi phòng thủ phản công và mang lại hiệu quả bằng chiến thắng tối thiểu trước đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trà lời phỏng vấn sau trận thua, HLV Polking của Công An Hà Nội nói: “Cơn mưa tạo ra sự khác biệt và cản trở cả 2 đội chơi bóng. Chúng tôi thi đấu theo kế hoạch đặt ra, nhưng nhận bàn thua không mong muốn, đó là điều rất đáng thất vọng. Công An Hà Nội nỗ lực nhưng bàn thắng không đến. Chúng tôi phải nhanh chóng bình phục và tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu sắp tới”.

HLV Polking thất vọng khi Công An Hà Nội nhận thất bại - Ảnh: internet
HLV Polking thất vọng khi Công An Hà Nội nhận thất bại - Ảnh: internet

HLV người Đức dành lời khen ngợi tới Đình Bắc: “Cậu ấy rất nhanh và khéo léo. Ở trận này, Đình Bắc thể hiện khả năng của mình, nhiều lần thắng những pha đối đầu tay đôi, đi bóng và tạo ra cơ hội cho đồng đội. Cậu ấy có tiềm năng, nhưng cần thời gian để tiến bộ hơn. Đình Bắc sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với CLB Công An Hà Nội”.

“Công An Hà Nội có những cầu thủ nội chất lượng, vấn đề là chúng tôi cần thời gian và cần sớm trở lại với chiến thắng ngay lập tức”, HLV Polking khẳng định

Trái ngược với người đồng nghiệp, HLV Velizar Popov hài lòng về toàn đội: “Các cầu thủ đã thể hiện tốt công việc của mình trong ngày hôm nay. Về vấn đề thể lực, chúng tôi đấu với CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam, nhưng đội vẫn duy trì áp lực, không cho đối thủ triển khai lối chơi. Các cầu thủ tuân thủ đấu pháp chiến thuật đề ra và tận dụng tốt cơ hội ghi bàn, đem về chiến thắng này”.

HLV Popov hài lòng về các học trò - Ảnh: internet
HLV Popov hài lòng về các học trò - Ảnh: internet

Đánh giá về trận đấu, HLV Popov cho biết: “Chúng tôi gây áp lực ngay những phút đầu, làm tốt khâu kỹ thuật, chiến thuật và kiểm soát bóng. Các cầu thủ của Thanh Hóa có thể không được như các đội bóng khác, vì vậy BHL cần truyền lửa để họ có tinh thần chiến đấu trên sân. Nếu không gây áp lực, chúng tôi không thể ngăn CAHN triển khai bóng và sẽ nhận những bàn thua”.

Thuyền trưởng CLB Thanh Hóa nhấn mạnh: “Chúng tôi cần công tác trọng tài công bằng. Nếu được vậy, Thanh Hóa có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Ngay cả trận đầu tiên với Bình Dương, chúng tôi cũng thi đấu rất tốt, thậm chí tốt hơn trận này”.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.