Chờ...

Mục tiêu 45 triệu euro ngỏ ý muốn gia nhập MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế CLB Wolves, Matheus Cunha.

Vị trí tiền đạo đang là một trong những nơi được Erik ten Hag muốn nâng cấp. Với việc đã chia tay Anthony Martial, Rasmus Hojlund hiện là ngôi sao duy nhất đủ sức đảm nhận nhiệm vụ chân sút chủ lực của CLB. 

Song việc giao hết trọng trách ghi bàn cho cầu thủ sinh năm 2003 rõ ràng không phải lựa chọn sáng suốt. Bất chấp đã ghi hơn 15 bàn trong mùa giải đầu tiên tại “Quỷ đỏ”, Rasmus Hojlund vẫn chưa đủ sức đá chính cả mùa. 

muc-tieu-45-trieu-euro-ngo-y-muon-gia-nhap-mu1
Cunha muốn gia nhập MU - Ảnh: Internet

Hàng loạt ngôi sao đã được MU để mắt đến như Jonathan David, Joshua Zirkzee hay Ivan Toney. Tuy nhiên, tất cả đều chưa có động tĩnh gì cho đến nay. 

Trước đó tờ Sky Sports từng xác nhận, Matheus Cunha cũng góp mặt trong danh sách tiền đạo “Quỷ đỏ” khao khát sở hữu. Tiền đạo người Brazil sở hữu kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập. 

Cá nhân cựu sao Atletico Madrid cũng ghi đến 12 bàn cùng 7 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi cho Wolves. Mới đây nhất, Matheus Cunha khi được hỏi về việc có thể chuyển đến MU chơi bóng mùa tới hay không đã để mở khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford. 

Được biết, Matheus Cunha hiện đang được định giá khoảng 45 triệu Euro. Số tiền hoàn toàn phù hợp so với túi tiền mà MU hiện có lúc này. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày