Chờ...

Những cầu thủ có thể rời Man City hè này sau hào quang rực rỡ

VOH - Dưới đây là danh những cầu thủ Man City có khả năng cao rời CLB vào cuối mùa sau khi hoàn tất giấc mơ ăn 3 cùng CLB.

Man City của Pep Guardiola đang đứng trước thời khắc  làm nên lịch sử trong mùa giải này khi có cơ hội hoàn tất cú ăn 3 huyền thoại. 

Mới đây The Citizens đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và còn 2 trận đấu Chung kết nữa với Man United và Inter Milan để hoàn tất mục tiêu ăn 3.

Bên cạnh những vinh quang có thể đạt được trong mùa bóng năm nay, theo nhiều người hâm mộ cho biết đây rất có là lần cuối họ được nhìn thấy một số ngôi sao khoác lên mình màu áo nửa xanh thành Manchester. 

Đó là những ngôi sao nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau bài viết này. 

Joao Cancelo bít cửa về với Man City

Vào đầu tháng 1 năm nay, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã khiến cho cổ động viên Man City không khỏi phần ngạc nhiên khi chuyển đến chơi cho Bayern Munich. 

Tại thời điểm đó không ít những luồng ý kiến cho rằng, Pep Guardiola và Joao Cancelo đã xảy ra mâu thuẫn. Dẫu vậy đôi bên vẫn nói tốt về nhau khi được truyền thông hỏi đến. 

Mối quan hệ giữa Joao Cancelo và Man City đã bị đổ vỡ - Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Joao Cancelo và Man City đã bị đổ vỡ - Ảnh: Internet

Với việc đội bóng nước Đức đang không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha, ngôi sao 28 tuổi sẽ trở về Man City sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin Joao Cancelo hiện không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Etihad và khả năng cao The Citizens bán anh ngay trong mùa hè này. 

Bernardo Silva nói "lời yêu" với Barcelona

Theo The Athletic và Mundo Deportivo, Bernardo Silva đang mong muốn chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đích đến cụ thể của anh nhiều khả năng là Barcelona.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn thử thách mình tại Barcelona - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn thử thách mình tại Barcelona - Ảnh: Internet

Được biết, HLV Xavi của Barca rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha và từng có ý định mang anh về với sân Camp Nou. Tuy nhiên, tại thời điểm đó số tiền mà Man City yêu cầu vượt ngoài tầm chi trả của CLB xứ Catalan. 

Dẫu vậy, mùa hè tới đây rất có thể mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với Barcelona khi sao Man City đang quyết tâm ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Ilkay Gundogan chưa chắc chắn tương lai tại Etihad  

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, phía The Citizens đang ra sức làm đủ mọi cách để giữ đội trưởng của mình ở lại với CLB. 

Tương lai của Ilkay Gundogan đang là dấu hỏi lớn tại Man City - Ảnh: Internet
Tương lai của Ilkay Gundogan đang là dấu hỏi lớn tại Man City - Ảnh: Internet

Thậm chí 1 bản hợp đồng mới đã được đưa ra nhưng ngôi sao 32 tuổi vẫn chưa đồng ý và chỉ cân nhắc ngay sau khi mùa giải này kết thúc. 

Cũng giống như người đồng đội Bernardo Silva, Ilkay Gundogan cũng đang muốn chuyển đến Barcelona chơi bóng. Thậm chí, đã có thông tin cả 2 đang trao đổi với nhau về 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Mới đây, Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này, Mikel Arteta với mối quan hệ thân thiết tự tin sẽ thuyết phục được sao Man City chuyển đến chơi cho đội chủ sân Emirates.

Kyle Walker vẫn chưa được BLĐ Man City đề xuất gia hạn hợp đồng

Mùa giải năm nay, Kyle Walker tiếp tục cho thấy một màn trình diễn ổn định đến kinh ngạc bên hành lang cánh phải của Man City. 

Walker hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Citizens - Ảnh: Internet
Walker hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Citizens - Ảnh: Internet

Dù cho đã lớn tuổi và phải ngồi ngoài trong một số trận đấu tại mùa này. Tuy nhiên, trong những trận đánh lớn hậu vệ người Anh luôn được Pep Guardiola tin tưởng hết mực. 

Hiện tại hợp đồng của ngôi sao 32 tuổi với đội chủ sân Etihad chỉ còn 1 năm, tuy nhiên phía Man City vẫn chưa đưa ra lời đề nghị mới dành cho Kyle Walker. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất